SAO » Chuyện làng sao

Dính nghi án quấy rối tình dục, 'MC Quốc dân' Yoo Jae Suk được người hâm mộ bảo vệ kịch liệt

Thứ sáu, 20/12/2019 13:23

Với danh hiệu "MC Quốc Dân", Yoo Jae Suk luôn để lại nhiều ấn tượng, yêu mến trong lòng khán giả truyền hình nhờ lối dẫn dắt thông minh, hóm hỉnh cùng nhân cách vàng hiếm có giữa showbiz thị phi. Đó là lý do dễ hiểu vì sao người hâm mộ hết lòng bênh vực khi Yoo Jae Suk.

Mới đây, tin tức Yoo Jae Suk bất ngờ vướng vào nghi vấn quấy rối tình dục khiến dư luận không khỏi xôn xao và bàng hoàng. Cụ thể, một kênh Youtube mang tên "Garo Sero Institute" gần đây đã bất ngờ đăng tải một cuộc phỏng vấn với một người phụ nữ - người được cho là đã bị quấy rối tình dục bởi một nghệ sĩ đã xuất hiện trên chương trình "Infinity Challenge". Người phụ nữ trên giới thiệu rằng cô là nhân viên tại một trung tâm giải trí người lớn và cô nói rằng mình bị một người nổi tiếng xuất hiện trên chương trình "Infinity Challenge" quấy rối tình dục. Kim Yong Ho bổ sung thêm: "Đó là người nổi tiếng với lối sống ngay thẳng và anh ta rất thân thiết với Kim Gun Mo".

Video sau khi được đăng tải đã ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt và rất nhiều người đã khoanh vòng đối tượng được nhắc đến trong nghi vấn trên không ai khác chính là người đàn ông được gọi là MC Quốc dân - Yoo Jae Suk. Ngay sau đó, những cái từ khóa liên quan như "Infinity Challenge" cùng với "Yoo Jae Suk" đã leo lên top đầu trên các công cụ tìm kiếm tại Hàn.

Tuy có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra nhưng hầu hết dư luận đều bênh vực và tin tưởng "MC quốc dân" trong sạch

Nhiều cư dân mạng còn dí dỏm lối kéo "Người đẹp Kwang Ja" vào để khẳng định đây là tin đồn hài hước và không thể có thật

Mới đây, tại buổi họp báo solo concert thì Yoo Jae Suk đã lên tiếng về các tin đồn vừa qua. "Khi tên tôi xuất hiện trên bảng tìm kiếm, rất nhiều người đã hỏi rằng liệu tôi là người được nhắc đến trong tin đồn đó hay không. Tôi đã rất ngạc nhiên. Đương nhiên là người đó không phải tôi và khi nhắc đến điều này có thể mang đến những hiểu lầm không cần thiết. Nhưng vì tôi đang ở đây nên tôi sẽ nói luôn về điều đó. Tôi đang làm điều này với hy vọng sẽ không có thêm nạn nhân vô tội nào nữa".

Hà Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới