SAO » Chuyện làng sao

Dính nghi vấn bị nghỉ chơi sau khi kết hôn với Hyun Bin, bạn thân hé lộ về lời khuyên dành cho Son Ye Jin chuyện mang thai

Thứ sáu, 12/08/2022 14:42

Cư dân mạng bất ngờ soi được một chi tiết lạ liên quan đến Son Ye Jin và hội bạn thân.

Sau khi vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin công khai có con đầu lòng, mọi nhất cử nhất động của cả hai càng nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao với hình ảnh nữ diễn viên Minjung khoe ảnh được hội bạn thân gửi xe đồ ăn, cà phê trong quá trình quay phim. Son Ye Jin lại không xuất hiện trong ảnh, trong khi bà xã Hyun Bin được biết đến là người chơi rất thân với những diễn viên này.

Việc không thấy Minjung khoe được Son Ye Jin gửi xe đồ ăn đến để ủng hộ và cô nàng không xuất hiện trong poster khiến một bộ phận dân mạng đặt nghi vấn phải chăng sau khi lấy chồng Son Ye Jin đã nghỉ chơi với bạn? Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng có thể Son Ye Jin sẽ gửi chung xe cà phê với Hyun Bin nên việc không xuất hiện cùng hội bạn thân trên poster cũng là chuyện dễ hiểu. Son Ye Jin còn đang mang bầu trong thời điểm này, và bận bịu chăm lo cho gia đình nhỏ của mình nên việc xăm soi từng chi tiết nhỏ của cô cũng là điều không nên.

Nghi vấn Son Ye Jin nghỉ chơi hội bạn thân sau khi kết hôn với Hyun Bin đến từ hình ảnh nữ diễn viên Minjung khoe ảnh được hội bạn thân gửi xe đồ ăn, cà phê trong quá trình quay phim.

Thậm chí mới đây, nữ diễn viên Lee Jung Hyun - bạn thân của Son Ye Jin đã có buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng. Trong buổi phỏng vấn này, ngoài việc chia sẻ về công việc của bản thân, Lee Jung Hyun cũng tiết lộ về câu chuyện xung quanh vấn đề Son Ye Jin mang thai con đầu lòng. Với kinh nghiệm của người vừa sinh con, Lee Jung Hyun cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn thân Son Ye Jin: "Son Ye Jin rất thông minh nên cô ấy tự làm mọi việc rất tốt, nhưng việc bổ sung dinh dưỡng cũng rất quan trọng".

Thời điểm Lee Jung Hyun đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới, ai cũng biết nhóm bạn của cô có đi cùng, trong đó có cả Son Ye Jin. Trong lần xuất hiện này, nam MC cũng hỏi liệu trong chuyện trăng mật của Son Ye Jin, Lee Jung Hyun có đi chung hay không. Nữ diễn viên cười nói trước câu hỏi này: "Tôi không thể đi hưởng tuần trăng mật với họ vì bản thân khi ấy chuẩn bị sinh. Chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau qua nhóm chung", Lee Jung Hyun chia sẻ thêm: "Tôi rất tiếc khi phải sinh sớm và không thể đi chuyến ấy".

Son Ye Jin trong đám cưới bạn thân Lee Jung Hyun.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới