SAO » Chuyện làng sao

Dính nghi vấn chia tay bồ tỷ phú U80 vì bị 'tác động vật lý', Cổ Ngân đáp trả: 'Nếu bạn không biết thì im mồm'

Thứ năm, 10/08/2023 09:27

Sau khi về nước, Cổ Ngân có cuộc sống giản dị và bắt đầu những điều mới lạ.

Hơn 2 năm trước, chuyện tình yêu chênh lệch 46 tuổi của Cổ Ngân (sinh năm 1994) và tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ) đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Khi bị nhiều người bàn tán, Cổ Ngân khẳng định không thấy khoảng cách tuổi tác và đến với nhau vì “rung động trái tim”.

Cổ Ngân gây chú ý với chuyện tình cùng tỷ phú U80.

Vào tháng 5/2019, trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Wynn cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân.

Thế nhưng, chưa có đám cưới diễn ra thì đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay vị hôn phu tỷ phú. Sau đó vào giữa năm 2023, Cổ Ngân lại quyết định qua Mỹ để tái hợp với tỷ phú U80.

Tại Mỹ, cô nàng được tỷ phú chiều chuộng, yêu thương hết mực. Cô thường xuyên đi ăn, mua sắm những món đồ đắt tiền.

Ở Mỹ, Cổ Ngân được tỷ phú yêu thương.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 8, Cổ Ngân lại khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định bay về Việt Nam. Cô đã khóc khi phải chia tay chú chó cưng của bạn trai mà cô rất yêu quý và gọi nó là “con trai đầu lòng của mình”.

Người đẹp viết: "Tạm biệt vốn đã khó nhưng giờ càng khó khăn hơn gấp ngàn vạn lần khi phải rời xa “con trai” mà mình yêu thương vô cùng. Ngân biết mọi người sẽ rất nhớ Rudi và Ngân cũng vậy. Sẽ nhớ nó rất nhiều".

Ngoài ra, Cổ Ngân cũng tiết lộ lý do cô không ở lại Mỹ. "Ai cũng thắc mắc tại sao Ngân không ở lại mà lại về Việt Nam sau 3 tháng. Ngân nghĩ hôn nhân là một điều quan trọng của đời người. Ngân cũng không thích kiểu nay cưới rồi mai đem nhau ra ly dị, như thế mình cảm thấy rất phiền hà. Mình có ở một mình cả đời cũng không sao hết... Cái kết ở đây là mình chọn buông tay khi yêu thương vẫn còn. Nếu như bạn không chia tay người yêu trước thì làm sao bạn gặp được người yêu sau tốt hơn đúng không?..."

Cô nàng sống giản dị hơn khi quay trở lại Việt Nam.

Trở về Việt Nam, cô nàng bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Cổ Ngân lại bị đồn đoán phải chia tay vì bị bồ tỷ phú "tác động vật lý". Trước những đồn đoán này, Cổ Ngân lên tiếng đáp trả: "Nếu bạn không biết toàn bộ câu chuyện thì im mồm".

Cổ Ngân đáp trả về những tin đồn liên quan đến mình.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới