SAO » Chuyện làng sao

Dính nghi vấn xuất hiện trong clip thân mật với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 30/10/2021 13:51

Quỳnh Thư vẫn cho rằng cô gái trong clip không phải là mình.

Trưa nay (30/10), mạng xã hội lan truyền đoạn clip người phụ nữ mặc đồ ngủ đi ra từ nhà riêng bước ra cùng chồng của Diệp Lâm Anh. Cô và thiếu gia này có cử chỉ vô cùng thân mật. Rất nhiều chi tiết của người phụ nữ này giống với diễn viên người mẫu Quỳnh Thư. Đứng trước scandal này, giới truyền thông báo chí đã liên lạc với Quỳnh Thư để làm rõ thực hư.

Khi được đặt câu hỏi nghi vấn là người phụ nữ bị bắt gặp bên chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư nói: "Tôi không có phản hồi về sự việc này, khi nào hình ảnh có mặt tôi xuất hiện thì tôi lên tiếng". Cư dân mạng và khán giả lấy làm bất ngờ vì hình ảnh trong clip quá rõ ràng là Quỳnh Thư nhưng cô lại phản hồi gây bất ngờ như thế.

Quỳnh Thư có phản hồi gây bất ngờ khi có nhiều chi tiết giống hệt người phụ nữ trong clip thân mật cùng chồng Diệp Lâm Anh

Đây không phải là lần đầu Quỳnh Thư vướng nghi vấn là người thứ ba. Hồi tháng 7/2020, thông tin Quỳnh Thư và người mẫu Doãn Tuấn hẹn hò nhận được sự quan tâm của dân tình. Tin đồn này xuất phát từ đoạn clip ngắn được người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram khi cô và những người bạn có chuyến du lịch cùng nhau. Trong clip, chồng cũ Quỳnh Nga và Quỳnh Thư, có nhiều cử chỉ thân thiết dành cho nhau như nắm tay, khoác vai. Thậm chí, Quỳnh Thư còn cẩn thận chỉnh áo cho người mẫu sinh năm 1981. Điều đó khiến công chúng thêm phần "đoán già đoán non" về mối quan hệ của cả hai. Giữa bão scandal, cô cũng lên tiếng rằng: "Em thật không muốn nói nhiều đến vì nó không có thật. Em xin khẳng định em không có hẹn hò với bất cứ ai và em không phải cực giàu, đủ ăn xài xíu thôi ạ".

Trước đó, Quỳnh Thư từng bị chỉ trích là tiểu tam trong chuyện của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới