SAO » Chuyện làng sao

Đinh Ngọc Diệp hiếm hoi diện bikini khoe eo thon chuẩn không tưởng sau 2 lần sinh nở

Thứ tư, 18/05/2022 19:48

Mẹ bỉm 2 con Đinh Ngọc Diệp đã gia nhập đường đua bikini cùng hội chị em showbiz khi chuẩn bị bước vào những ngày hè oi ả.

Chuẩn bị bước vào hè, hội mĩ nhân Việt đã liên tục tung những bộ ảnh nóng bỏng với bikini đủ kiểu dáng lẫn màu sắc giúp phô bày những đường cong nuột nà tuyệt mĩ. Mới đây nhất, Đinh Ngọc Diệp cũng gia nhập đường đua này cho bằng chị bằng em.

Bà xã của đạo diễn Victor Vũ diện bikini tông đen tự tin thả dáng trong dòng nước mát. Cô liên tục tạo dáng gợi cảm khoe trọn vòng eo con kiến, cơ bụng săn chắc và vòng 1 căng đầy nhựa sống. Song song đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng và không thay đổi gì so với thời son rỗi cũng là một điểm cộng cho nữ diễn viên.

Hiếm lắm mới thấy Đinh Ngọc Diệp tung bộ ảnh diện bikini

Mẹ bỉm 2 con khoe thân hình nuột nà với những đường cong tuyệt mĩ

Cách giữ nhan sắc và hình thể của Đinh Ngọc Diệp cũng cực khác người. Thay vì chăm sóc sắc đẹp, cô muốn nuôi dưỡng tâm hồn bằng cách ngồi thiền, đọc nhiều sách, dành thời gian học tập. Cô chia sẻ, bản thân luôn nhận thức rõ ràng nhan sắc, tuổi xuân của người phụ nữ qua đi rất nhanh. Nhưng chỉ cần giữ được nụ cười trên môi là còn níu lại được tuổi xuân. Ngoài ra, người đẹp cũng rất chú trọng chăm sóc làn da, cô thường tẩy trang rất kĩ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ. Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại mỹ phẩm để tẩy trang như nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn giữ được thanh xuân tươi trẻ y hệt thời son rỗi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới