SAO » Chuyện làng sao

Đinh Ngọc Diệp khoe ảnh du lịch hạnh phúc cùng chồng con, nhan sắc tuổi 37 gây bất ngờ

Thứ năm, 07/04/2022 12:40

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp vừa khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng chồng và hai con trai khiến ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Kể từ khi kết hôn với đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ít xuất hiện trong các sự kiện cũng như không tham gia nhiều bộ phim như trước. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, chấp nhận làm hậu phương vững chắc để hỗ trợ ông xã thực hiện các dự án điện ảnh. Gia đình nhỏ của cô viên mãn hơn khi đón hai quý tử lần lượt chào đời.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ loạt ảnh du lịch cùng ông xã và các con. Đây là lần hiếm hoi người đẹp đăng tải cuộc sống riêng tư của mình trên mạng xã hội. Qua loạt ảnh, có thể cảm nhận được gia đình của nữ diễn viên rất vui vẻ tận hưởng chuyến đi cùng nhau. Nụ cười rạng rỡ cũng không ngớt trên môi các thành viên.

Đinh Ngọc Diệp khoe ảnh du lịch cuảng chồng và hai con

Điều thu hút nhất vẫn là dung mạo của Đinh Ngọc Diệp ở tuổi 37. Nữ diễn viên để mặt mộc trông vô cùng tươi trẻ, rạng ngời. Trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả cùng những đường cong hút mắt. Cô cho biết bản thân dù ở nhà nhiều hơn trước đây nhưng sở thích mặc đẹp vẫn không thay đổi. Người đẹp thường chọn các gam màu tươi sáng, nổi bật kể cả khi chỉ quanh quẩn trong nhà chăm con. Thỉnh thoảng cô nhận được các hợp đồng quảng cáo có thể quay phim, chụp ảnh ngay tại nhà riêng.

Nhan sắc ở tuổi 37 của Đinh Ngọc Diệp khiến ai nấy xuýt xoa

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới