SAO » Chuyện làng sao

Đinh Ngọc Diệp khoe nhan sắc rực rỡ nhưng 'mất điểm' vì một chi tiết trong sinh nhật tuổi 39

Thứ tư, 12/10/2022 08:18

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp mừng tuổi mới bên chồng con cực hạnh phúc. Cô khoe nhan sắc không tuổi trong ngày đặc biệt.

Cách đây ít giờ, Đinh Ngọc Diệp đã khoe loạt ảnh mừng tuổi mới cùng ông xã Victor Vũ và con trai. Người đẹp viết: "Sinh nhật năm nay, Diệp không mơ ước gì hơn vì thấy mình quá may mắn và đủ đầy. Thật sự biết ơn tình yêu diệu kì đến từ bên trong, Diệp hạnh phúc từng phút giây bên người thân thương. Xin gửi đến mọi người thật nhiều năng lượng, ánh sáng và cái ôm chân thành từ Ngọc Diệp!".

Trong ảnh, nữ diễn viên của Hoa dã quỳ diện đầm hoa hai dây dịu dàng và quyến rũ. Cô khoe trọn vòng một căng đầy sức sống và bờ vai thon. Nhan sắc của cô cũng thăng hạng đáng ngưỡng mộ và gây mê mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là phần xương quai xanh và xương vai lộ khá rõ. Nó cho thấy bà xã Victor Vũ ốm hơn trước nhiều. Điều này cũng dễ hiểu vì vài tuần trước, khi tham dự một sự kiện, nữ diễn viên cho biết mình vừa nhổ 2 răng khôn nên bị sốt và không ăn uống được gì. Có lẽ điều này cùng cường độ làm việc, chăm sóc gia đình cũng khiến cô sụt cân.

Đinh Ngọc Diệp khoe nhan sắc rực rỡ trong tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, cô trông gầy hơn trước nhiều với phần xương quai xanh và xương vai lộ rõ mồn một.

Nữ diễn viên hạnh phúc bên ông xã và 2 con.

Tiệc sinh nhật tại gia của Đinh Ngọc Diệp khá ấm cúng.

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, tốt nghiệp khoa Báo chí, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Tây Đô 2004 và Người mẫu được yêu thích tại giải Người mẫu Việt Nam năm 2006. Nữ diễn viên từng là nữ chính của loạt phim ăn khách như: Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến, Người bất tử... Cô và Victor Vũ kết hôn năm 2016. Đến nay, cả hai có một gia đình hạnh phúc với 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới