SAO » Chuyện làng sao

Đinh Ngọc Diệp kỷ niệm 7 năm ngày cưới với đạo diễn Victor Vũ

Chủ nhật, 12/03/2023 19:39

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cảm ơn đạo diễn Victor Vũ đã đến bên cạnh cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp đã đăng tải loạt hình ảnh của cô cùng ông xã và hai con trai đi du lịch nhằm để đánh dấu cột mốc 7 năm nữ diễn viên và đạo diễn Victor Vũ về chung một nhà. Trong loạt ảnh, cả nhà Đinh Ngọc Diệp diện đồ ton sur ton, ai nấy cũng hào hứng và hạnh phúc khoảnh khắc bên nhau.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kỷ niệm 7 năm ngày cưới

Nữ diễn viên khoe loạt ảnh cả nhà vi vu

Đinh Ngọc Diệp và ông xã lúc nào cũng tình tứ

Cùng với hình ảnh, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: "7 năm qua, anh đưa em lên rừng, rồi dắt em xuống biển, anh cho cơn gió lạnh rồi sưởi ấm lòng em. Anh tặng em 2 Cu Tí dễ thương và 2 điều quý giá của đời người chính là Trải Nghiệm và Cảm Xúc. Thế nên, mỗi ngày trôi qua đều là chân trời mới. Khi bên anh, em được khóc được cười, được giận hờn và nhõng nhẽo. Em hiểu được hạnh phúc thật giản đơn khi tu sửa thân tâm và đã tìm thấy phiên bản "bớt lỗi" của chính mình. Cảm ơn chồng đã đến và cho em tất cả. Sẽ cùng thăng trầm, sớt chia không cần đếm năm đếm tháng nhé, bạn đồng hành ơi!"

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ kết hôn năm 2016. Hiện tại, cặp vợ chồng có 2 cậu quý tử. Đinh Ngọc Diệp từng cho biết, bên ông xã nhiều năm nhưng cô vẫn cảm nhận được sự mới mẻ và lãng mạn như lúc ban đầu.

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ kết hôn năm 2016

Cặp vợ chồng hiện có hai cậu con trai

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)