SAO » Chuyện làng sao

Đinh Ngọc Diệp tiết lộ con người thật của Victor Vũ khi ở nhà

Thứ bảy, 24/06/2023 09:11

Đinh Ngọc Diệp đã cùng hai con trai tạo bất ngờ cho Victor Vũ trong Ngày của cha và đến giờ đoạn clip mới được chia sẻ lại.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Đinh Ngọc Diệp đã khoe lại đoạn clip trong Ngày của cha. Cô và hai con trai ăn diện cực sang trọng và cùng làm món quà để tặng cho ông xã Victor Vũ. Hai nhóc tì nhà nữ diễn viên cực hào hứng khi được tự tay làm quà và viết thiệp để gửi tặng cho đấng sinh thành trong ngày quá đặc biệt.

Không chỉ thế, Đinh Ngọc Diệp còng tiết lộ con người thật của ông xã khi ở nhà trong vai trò người chồng, người cha: "Thật sự rất may mắn khi tôi có được sự đồng hành của người chồng trong quá trình nuôi dạy con cái. Anh Victor còn làm được như vậy gấp chục lần, nghĩa là không chỉ anh ấy hoàn thành trách nhiệm của một người cha là chăm sóc, lo cho con về chỗ dựa tinh thần lẫn kinh tế, ảnh còn làm bằng tất cả tấm lòng, linh hồn, tình yêu thương. Đã về nhà anh ấy chỉ biết dành hết cho hai bé. Anh ấy chăm con còn kỹ hơn tôi, anh có kế hoạch cụ thể và chi tiết, cho dù đó là chăm sóc con, làm phim hay xây dựng gia đình, anh đều có logic trong đầu và cứ thế thực hiện".

Đinh Ngọc Diệp tiết lộ con người thật của Victor Vũ khi ở nhà.

Đinh Ngọc Diệp hôn chồng cực ngọt.

Đinh Ngọc Diệp kết hôn với đạo diễn Vicror Vũ năm 2016. Đám cưới của họ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi có với nhau hai con trai cực kháu khỉnh. Đinh Ngọc Diệp cũng rút lui khỏi làng giải trí để ở nhà chăm sóc gia đình và phụ giúp công việc làm phim cho chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới