SAO » Chuyện làng sao

Đinh Ngọc Diệp xả kho loạt ảnh đi du lịch bên gia đình, các nhóc tì gây sốt vì quá dễ thương

Thứ năm, 15/06/2023 21:43

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Đinh Ngọc Diệp đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào năm 2016, Đinh Ngọc Diệp cùng ông xã Victor Vũ đã quyết định kết hôn. Sau 2 năm về chung một nhà, cả 2 đã có với nhau quý tử đầu lòng. Tiếp theo, vào năm 2020, cặp đôi lại có đứa con thứ 2 vô cùng đáng yêu và dễ thương. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm nhỏ của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ vì rất viên mãn. Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Đinh Ngọc Diệp đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đinh Ngọc Diệp đã xả kho loạt ảnh đi du lịch bên gia đình mình. Có thể thấy, cả gia đình đã có chuyến du lịch vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Không chỉ vậy, các nhóc tì nhà này đã lập tức chiếm spolight vì quá lém lỉnh, dễ thương. Không chỉ vậy, bộ đôi quý tử cũng gây sốt vì ngày càng điển trai.

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Đinh Ngọc Diệp

Cách đây không lâu, Đinh Ngọc Diệp cũng đã có chia sẻ sau 7 năm yêu ông xã: "7 năm qua, anh đưa em lên rừng, rồi dắt em xuống biển, anh cho cơn gió lạnh rồi sưởi ấm lòng em. Anh tặng em 2 Cu Tí dễ thương và 2 điều quý giá của đời người chính là Trải Nghiệm và Cảm Xúc. Thế nên, mỗi ngày trôi qua đều là chân trời mới. Khi bên anh, em được khóc được cười, được giận hờn và nhõng nhẽo. Em hiểu được hạnh phúc thật giản đơn khi tu sửa thân tâm và đã tìm thấy phiên bản "bớt lỗi" của chính mình. Cảm ơn chồng đã đến và cho em tất cả. Sẽ cùng thăng trầm, sớt chia không cần đếm năm đếm tháng nhé, bạn đồng hành ơi!".

Đinh Ngọc Diệp đang có tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới