SAO » Chuyện làng sao

Dính nhiều tin đồn tình ái hậu ly dị Angelina Jolie, Brad Pitt giờ mới tiết lộ về cuộc sống riêng tư

Thứ tư, 11/12/2019 11:18

Nam diễn viên Brad Pitt lần đầu nói về những tin đồn hẹn hò mà anh dính phải trong suốt thời gian qua.

Mới đây, Brad Pitt đã trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí New York Times số tháng 12. Anh cởi mở chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm riêng tư.

Kể từ khi “đường ai nấy đi” với Angelina Jolie vào tháng 9/2016, Brad Pitt dính phải không ít tin đồn hẹn hò người mới. Anh từng được cho có quan hệ tình cảm với nữ kiến trúc sư Neri Oxman, nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa. Mới đây, Braid Pitt còn bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat.

Nói về vấn đề này, nam diễn viên “Ông bà Smith” chia sẻ: “Tôi tránh đọc những thông tin về mình trên mặt báo. Tôi không tìm kiếm các thông tin đó. Tôi không biết có bao nhiêu phụ nữ mà họ nói tôi đã hẹn hò trong 2, 3 năm qua nhưng tất cả đều không đúng sự thật”.

Nam diễn viên Brad Pitt lần đầu nói về những tin đồn hẹn hò mà anh dính phải trong suốt thời gian qua.

Trước đó Brad Pitt cũng thừa nhận ở tuổi U60, anh trở nên yếu đuối, dễ rơi nước mắt và xúc động. “Không biết có phải do tuổi tác không? Trước đây tôi chẳng bao giờ khóc, phải đến 20 năm không khóc. Vậy mà tôi thấy giai đoạn này mình rất dễ xúc động. Xúc động vì con cái, xúc động vì bạn bè, xúc động lúc đọc tin tức. Tự dưng cứ yếu đuối thế đó”, Brad Pitt bộc bạch.

Chồng cũ của Angelina Jolie thừa nhận yếu đuối, mau nước mắt ở tuổi U60.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới