SAO » Chuyện làng sao

Đỉnh như Hương Giang: Đi ăn sáng cũng 'lên đồ' sang chảnh hết nấc, nhan sắc tỏa sáng giữa trời Tây

Thứ tư, 01/06/2022 20:33

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, diễn viên, Hương Giang còn là một trong những người đẹp thành công nhất nhì Vbiz. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nàng Hậu đã tích góp cho mình một gia tài đồ sộ khiến bao người mơ ước. Dù vấp phải nhiều lùm xùm không đáng có thế nhưng độ hot của Hương Giang vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh việc tất bật chạy show và thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình cũng như sự kiện lớn của làng giải trí, người đẹp cũng không quên dành cho bản thân những khoảng thời gian rảnh rỗi để du lịch và thư giãn, làm đẹp. Tại mỗi khoảnh khắc mà nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân, dân tình đều phải xuýt xoa vì độ sang chảnh và đẳng cấp ở những nơi cô nàng đặt chân đến.

Thân hình chuẩn không cần chỉnh của Hương Giang là điều ai cô gái nào cũng mong ước có được

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang vừa tung loạt ảnh siêu xịn xò giữa trời Tây khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dễ thấy, dù chỉ lên đồ sương sương đi ăn sáng thế nhưng cô nàng vẫn chiếm trọn spotlight vì gu thời trang sang chảnh, diện cả cây đồ hiệu xịn xò. Dễ thấy, giữa không gian lãng mạn đẹp như mơ ở trời Tây, Hương Giang khoe trọn nhan sắc xinh như mộng và thần thái cuốn hút, nhận được rất nhiều lời khen ngợi và xuýt xoa của dân mạng.

Hương Giang 'lên đồ' sang chảnh hết nấc, nhan sắc đỉnh cao như tỏa sáng giữa trời Tây

Từ ngày công khai yêu nhau đến nay, Hương Giang và Matt Liu luôn là cặp đôi hot nhât nhì Vbiz khi chàng là doanh nhân có tiếng, nàng lại là mỹ nhân đa tài đình đám của làng giải trí. Không những thường xuyên khiến dân tình ghen tị vì có nhiều màn tương tác ngọt như mía lùi, cặp đôi còn trở thành tâm điểm mọi lúc mọi nơi vì đẹp đôi quá mức.

Hương Giang và Matt Liu luôn là tâm điểm mọi lúc mọi nơi vì đẹp đôi quá mức

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới