SAO » Chuyện làng sao

Đỉnh như 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên, tậu hẳn xế hộp tiền tỉ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Thứ tư, 30/12/2020 07:14

Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh mua siêu xe khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì độ giàu có.

Sinh ra tại thủ đô Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cha là văn công và mẹ là nghệ sĩ hát chèo, Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, bằng nhan sắc xinh đẹp và giọng ca trời phú, "nữ hoàng phòng trà" đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Là một nữ ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, Lệ Quyên luôn khiến công chúng phải chú ý đến nhất cử nhất động của mình.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, Lệ Quyên vừa có động thái khiến netizen "đứng ngồi không yên". Cụ thể, cô nàng đăng tải hình ảnh tạo dáng bên xe mới. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ tặng cho bản thân một chiếc xế hộp bạc tỉ cực xịn xò. Được biết, đây là dòng xe mới nhất của Audi - hãng xe hàng đầu trên thế giới và "nữ hoàng phòng trà" cũng chính là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này khi có mặt lần đầu tại Việt Nam. Sau một năm dài với nhiều biến động, thời gian chờ đợi của Lệ Quyên cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến dân tình "điêu đứng" khi để lộ thần thái cực ngầu lúc lái siêu xe về nhà.

Hình ảnh tạo dáng bên xế hộp tiền tỉ được nữ ca sĩ đăng tải trên instagram cá nhân.

Khoảnh khắc siêu sang chảnh của Lệ Quyên khi lái xe về nhà.

Không chỉ vậy, tình cũ Đức Huy còn thể hiện niềm đam mê mua sắm với đồ hiệu Chanel. Từ trước đến nay, Chanel luôn là một thương hiệu thời trang cao cấp mà tất cả mọi người đều muốn sở hữu. Đối với Lệ Quyên, chuyện này dường như vô cùng dễ dàng. Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, netizen đã phải xuýt xoa trước độ giàu có của "nữ hoàng phòng trà".

Loạt đồ xịn từ thương hiệu Chanel được Lệ Quyên "rước" về nhà không cần phải đắn đo, suy nghĩ.

Lệ Quyên thể hiện sự vui sướng với sở thích mua sắm của bản thân: "Đẹp thế này bảo sao không nghèo hả Chanel. Cả tủ mà vẫn ngất ngây.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới