SAO » Chuyện làng sao

Đình Phong - Bá Chi chính thức ly hôn

Thứ ba, 23/08/2011 10:23

Cuộc hôn nhân của hai ngôi sao nổi tiếng Đài Loan, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, cuối cùng cũng đã kết thúc khi cả hai lên tiếng chính thức tuyên bố ly hôn.

15h ngày 22/08, cặp đôi Đình Phong và Bá Chi đã tuyên bố rằng họ “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ được xác định do họ không hợp nhau về tính cách. Cả hai ngôi sao này nói thêm, họ đã đạt được các thỏa thuận trong điều khoản ly dị và họ sẽ chia nhau nuôi hai đứa con là Lucas, 4 tuổi và Quintus, 1 tuổi. Theo đó, Tạ Đình Phong sẽ nuôi cậu út Quintus còn cậu cả Lucas sẽ sống với mẹ Bá Chi.

Đình Phong và Bá Chi chính thức “đường ai nấy đi”

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã tốn không ít giấy mực của báo giới trong thời gian qua. Cùng với tuyên bố ly hôn, hai ngôi sao mong muốn tất cả mọi người sẽ không suy đoán gì thêm về vấn đề này, và họ sẽ không cung cấp bất cứ một thông tin nào sau khi tuyên bố ly hôn được công bố.

Tuyên bố chiều ngày 22/08 đã kết thúc hoàn toàn cuộc hôn nhân 5 năm của Đình Phong và Bá Chi. Và mối quan hệ gây xôn xao dư luận của Trương Bá Chi với đại gia 50 tuổi người đại lục hơn một năm nay càng được khẳng định.      

Báo Đất Việt/Daily Chilli
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới