SAO » Chuyện làng sao

Đình Phong - Bá Chi "thi nhau" thể hiện tình yêu con trẻ

Thứ năm, 14/07/2011 14:13

Trong khi Tạ Đình Phong ở Hong Kong thoải mái "phô trương" hình ảnh một người cha tốt thì ở phim trường Sư tử Hà Đông 2, Trương Bá Chi cũng có cơ hội thể hiện tình yêu con trẻ.

Kể từ khi về Hong Kong hôm 8/7, ngày nào Tạ Đình Phong cũng dành thời gian cho hai cậu con trai bé bỏng.

Trước khi trở lại với công việc vào ngày 19/7 tới, nam diễn viên điển trai muốn được ở bên Lucas và Quintus nhiều hơn để bù đắp 2 tháng xa cách vừa qua. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian mà Tạ Đình Phong muốn tận dụng để thảo luận và hoàn tất thủ tục ly dị cùng luật sư.

Bị "vây kín" khi đến thăm con ngày hôm qua, 12/7, Tạ Đình Phong đã phủ nhận thông tin Lucas khóc lóc, van xin bố đừng đi: "Tôi không tin những gì viết trên báo. Tôi là người biết rõ hơn các bạn chứ nhỉ".

Tạ Đình Phong tiếp tục tới thăm con ngày 12/7

Trong khi Tạ Đình Phong ở Hong Kong thoải mái "phô trương" hình ảnh một người cha tốt thì ở phim trường Sư tử Hà Đông 2, Trương Bá Chi cũng có cơ hội thể hiện tình yêu con trẻ.

Đoàn làm phim Sư tử Hà Đông 2 có một "diễn viên nhí" 3 tuổi. Trong một ngày quay, cô bé bỗng dưng khóc nức nở, ngay cả mẹ cô bé cũng không làm cách nào để em nín. Thế nhưng sự quan tâm dịu dàng của Trương Bá Chi lại khiến cô bé vui vẻ trở lại. Không những thế, cả ngày hôm sau, cô bé quấn quít, không chịu rời nữ diễn viên xinh đẹp.

Làm việc chăm chỉ 15 tiếng mỗi ngày mà không một lời kêu ca, luôn giữ tâm trạng vui vẻ với mọi người dù đang phải trải qua cuộc khủng hoảng riêng tư, nữ diễn viên xinh đẹp đang rất được lòng cả ê-kip thực hiện.

Nói về cuộc chuyện đổ vỡ của con trai, bà Địch Ba Lạp phát biểu: "Đây là ý trời. Nếu chúng hết duyên ở bên nhau, chẳng ai có thể cứu vãn cuộc hôn nhân này".

Nữ diễn viên kỳ cựu này cũng thừa nhận con trai đã thuê luật sư và đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong khi đó, một người bạn của Đình Phong - Bá Chi là Chung Hân Đồng lại tỏ ra lạc quan cho tương lai của cặp đôi này. Nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng dù Đình Phong và Bá Chi có ly hôn thì họ cũng sẽ trở lại bên nhau như họ từng tan rồi hợp thời còn là tình nhân.

Trương Bá Chi dỗ dành "bạn diễn" nhỏ tuổi

Em gái cùng mẹ khác cha của Trương Bá Chi là người thay cô chăm sóc Lucas và Quintus trong thời gian nữ diễn viên này đóng phim ở Chiết Giang

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới