SAO » Chuyện làng sao

Đình Phong qua đêm ở nhà Bá Chi

Thứ ba, 14/02/2012 13:09

Ngay trước lễ tình nhân Valentine, thông tin đáng mừng về khả năng tái hợp của cặp đôi Phong Chi khiến fan hâm mộ không khỏi mừng rỡ.

Tạ Đình Phong làm hàng xóm của vợ cũ

Từ sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi liên tục bị đồn có ý định tái hợp. Trước ngày lễ tình nhân Valentine đúng 1 ngày, mối quan hệ của họ lại có tiến triển “vượt bậc”. Theo QQ, gần đây Trương Bá Chi đã đưa 2 con trai dọn tới đối diện nơi ở của chồng cũ - khu chung cư Kim Trung. Toàn bộ chi phí thuê nhà, sửa sang nội thất đều do Tạ Đình Phong phụ trách chi trả. Cũng trong thời gian này, rất nhiều người dân sống xung quanh đã chứng kiến Tạ Đình Phong rời khỏi nhà của vợ cũ vào sáng sớm khi mặc trên người đồ ngủ ở nhà. “Động tĩnh” mới của hai người đã giải thích lý do Trương Bá Chi do dự chưa dọn tới căn hộ tại tòa lầu Thế kỷ (Hồng Kông) mà cô đã chi 1280 triệu NDT mua năm ngoái.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đang sống trong 2 khu nhà đối diện nhau

Trước thông tin mới nhất này, phóng viên QQ đã bám sát Tạ Đình Phong và có cơ hội phỏng vấn ngắn anh tại siêu thị gần nhà. Khi được hỏi: “Có phải Trương Bá Chi và 2 con trai đã dọn tới sống ở khu nhà đối diện căn hộ của anh?”, ông bố trẻ thẳng thắn thừa nhận: “Đúng vậy”. Trước chất vấn: “Có phải vì khu nhà cũ đã hết hợp đồng cho thuê?”, Tạ Đình Phong phủ nhận: “Không phải. Vì muốn chuyển nên chúng tôi chuyển thôi”. Ngoài ra, anh cũng rất hào phóng khi nhắc đến tin đồn qua đêm tại nhà vợ cũ: “Những ngày đó Lucas ốm nên tôi phải lưu lại chăm sóc con”.

Tạ Đình Phong đi mua sắm để chuẩn bị nấu ăn cho các con trai. Anh tỏ ra rất thân thiện khi gặp fan nhí tại siêu thị gần nhà

Bên cạnh đó, Tạ Đình Phong cũng chia sẻ “bí kíp” dỗ dành các con trai ăn uống: “Tôi hứa với chúng sẽ tự tay nấu ăn. Đầu tiên cần phải lựa chọn thực phẩm, một số loại rau tươi. Tôi muốn nấu súp và canh cho các nhóc tỳ. Vì thường ngày Lucas không ăn những đồ có mùi pho mát nhưng lại thích uống sữa nên món ăn cho cháu phải rất kỳ công suy nghĩ…”.

24h