SAO » Chuyện làng sao

Đình Phong viết thư tình mùi mẫn cho Bá Chi

Thứ sáu, 22/07/2011 14:34

Làng giải trí Hong Kong đang xôn xao trước một bức thư tay được khẳng định là bức thư tình cuối cùng mà chàng diễn viên của "Tân Thiếu Lâm tự" gửi cho vợ.

Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của Đình Phong - Bá Chi đang có một cái kết ồn ào. Cơn bão tin đồn vẫn đang bủa vây lấy cặp đôi này. Mới đây nhất là một bức thư được cho là bức thư vĩnh biệt của Đình Phong dành cho vợ.

Bức thư bắt đầu bằng những lời lẽ mùi mẫn: "Em yêu, hãy để anh gọi em như thế lần cuối. Khi em đọc bức thư này cũng là lúc anh đã rời xa em. Anh biết sẽ không còn cơ hội để gọi em bằng hai từ thân thương đó".

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trong chuyến trăng mật thứ hai - tháng 7/2009.

Bức thư này khẳng định, nếu có kiếp sau, Tạ Đình Phong nguyện sẽ yêu Trương Bá Chi từ năm 18 tuổi - thời điểm lần đầu tiên hai người gặp nhau ở kiếp này. Bức thư cũng nhắc tới Trần Quán Hy với sự tiếc nuối - một người từ bạn thân trở thành "kẻ thù" không bao giờ nhìn mặt vì dính scandal ảnh sex với Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ý nghi ngờ trước sự xác thực của bức thư, bởi lẽ, theo họ, Tạ Đình Phong là một người không giỏi thể hiện tình cảm. Anh khó có thể "ngọt ngào" đến thế, cho dù là với người vợ đã có 5 năm "đầu gối tay ấp".

Mới đây, người quản lý của Tạ Đình Phong cũng đã lên tiếng phủ nhận rằng không có bức thư và cũng chẳng có bữa tiệc sinh nhật sớm nào cho Lucas như tin đồn.

Trở về Hong Kong sau khi đóng phim ở nước ngoài, Tạ Đình Phong dành nhiều thời gian để ở bên hai cậu con trai Lucas và Quintus. Trong khi đó, Trương Bá Chi hiện đang bận rộn với lịch quay phim Sư tử Hà Đông 2 ở đại lục. Từ chối tiết lộ chi tiết, chàng diễn viên điển trai khẳng định vợ chồng anh đã đạt được phần lớn những thỏa thuận sau ly hôn. Một số nguồn tin cho biết Trương Bá Chi sẽ là người nuôi con.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới