SAO » Chuyện làng sao

Đinh Phương Ánh khoe vòng eo con kiến cực choáng, body đẹp siêu thực

Thứ năm, 28/09/2023 22:01

Loạt ảnh được Đinh Phương Ánh chia sẻ đang gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đinh Phương Ánh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Theo đó, khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật, cô nàng đã gây sốt với màn khoe vòng eo con kiến cực choáng. Có thể thấy, tỉ lệ vòng 2 của cô nàng đỉnh đến bất ngờ. Bên cạnh đó, vóc dáng của Đinh Phương Ánh cũng được nhận xét đẹp đến siêu thực và khiến bao người mê mẩn.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Đinh Phương Ánh cũng đã nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Có thể thấy, cô nàng cũng ngày càng chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng và cơ thể hiện tại. Nhờ đó, Đinh Phương Ánh luôn giữ được đường cong cơ thể cực đỉnh và khiến bao người phải ghen tị.

Đinh Phương Ánh khoe tỉ lệ body siêu thực

Vòng eo của cô nàng khiến nhiều người ghen tị

Cô nổi bần bật khi tham dự tiệc sinh nhật

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, từng hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi thể hiện một số ca khúc nhạc phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh... Có thời gian cô được nhạc sĩ Hà Dũng dìu dắt trên con đường âm nhạc. Với điện ảnh, Maria Đinh Phương Ánh đã tham gia phim Lệnh xóa sổ.

Đinh Phương Ánh là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới