SAO » Chuyện làng sao

Đinh Phương Ánh "vượt tầm" Ngọc Trinh về xài đồ hiệu...

Thứ ba, 04/12/2012 16:18

(Ngoisao.vn) - Mệnh danh là nữ hoàng của những món đồ hiệu xa xỉ với tủ đồ thời trang được đồn đoán còn “khủng” hơn cả Ngọc Trinh hay những sao bự trong showbiz Việt, nhưng tất cả vẫn chưa phác họa được chân dung của cô ca sỹ sexy Đinh Phương Ánh.

Cô ca sỹ của những ca khúc như: Nhan sắc, Thức qua một đêm, Đêm, Hạnh phúc trong mơ,... đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với NTK Tiến Lợi về chủ đề hàng hiệu, qua chương trình Ống kính thời trang xoay quanh các vấn đề thời trang trong và ngoài nước cùng người nổi tiếng.

Đối với Đinh Phương Ánh khái niệm hàng hiệu đã ít nhiều thay đổi nếu như trước đây, ở tuổi 19, 20 cô xem những món đồ hiệu là một cách thể hiện đẳng cấp, sành điệu và có phần bị gọi là "khoe mẽ", thì qua thời gian, khái niệm hàng hiệu của Đinh Phương Ánh đã thay đổi. Với cô bây giờ khi sở hữu hàng tá các món hàng hiệu cao cấp trong tủ đồ, thì việc lựa chọn trang phục và phụ kiện cho mình không còn phụ thuộc vào nhãn hiệu, đắt tiền mà dựa trên vẻ đẹp, sự cân đối hài hòa với cơ thể, cũng như không gian mà Phương Ánh xuất hiện. 

Là người thường xuyên được mời tại các sự kiện lớn nhỏ với sự tham gia của rất nhiều hoa hậu, người mẫu, tuy nhiên cái tên Đinh Phương Ánh vẫn có sức hút riêng và nổi bật. Gần đây nhất là chiếc áo được quấn bằng khăn Hermes rất sexy, Đinh Phương Ánh đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết cùng NTK Tiến Lợi. Cô cho rằng, việc xuất hiện nổi bật trước đám đông và được báo giới chú ý là điều rất bình thường, vì bản thân ai cũng muốn mình cuốn hút nhất.

Bí quyết là làm sao cho mình thật nổi bật, khác lạ từ trang phục và phụ kiện hơn người khác, vì tâm lý ai cũng muốn đẹp và không bị lu mờ trước rừng nhan sắc. Tùy từng tính chất của sự kiện mà Phương Ánh sẽ chọn một sản phẩm hàng hiệu đình đám, được nhiều sao quốc tế ưa dùng, hay sáng tạo trong việc sử dụng trang phục để trông thật khác biệt. Tuy nhiên, theo Đinh Phương Ánh việc ăn mặc cũng không nhất thiết "làm quá" mà có thể chọn cho mình một nhãn hiệu trong nước phù hợp với sự kiện.

  Nổi bật, khác lạ và phù hợp với vóc dáng là điều Đinh Phương Ánh quan tâm khi lựa chọn trang phục.

Thiên Bình, ảnh: Việt Lê