SAO » Chuyện làng sao

Dính thị phi tình ái, Taylor Swift vẫn đứng đầu dánh sách kiếm tiền năm qua

Thứ ba, 12/07/2016 10:31

Kiếm được 170 triệu USD (~ gần 3,8 nghìn tỷ đồng), Taylor Swift chính thức đứng đầu danh sách 100 người nổi tiếng có nhu nhập cao nhất do tạp chí Forbes vừa công bố.

Tạp chí Forbes vừa qua đã công bố danh sách 100 người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2016. Danh sách bao gồm nhiều nhân vật đình đám ở các lĩnh vực giải trí khác nhau, với thu nhập được tính từ tháng 6/2015 đến tháng 6/2016. Trong đó, Taylor Swift là cái tên đứng đầu bảng với khoản thu nhập khổng lồ 170 triệu USD (~ gần 3,8 nghìn tỷ đồng).

Thành công vượt trội của Swift trong năm qua được cho là nhờ một phần vào sức ảnh hưởng từ 1989 - tour diễn thế giới mang về cho cô 200 triệu USD (~ gần 4,5 nghìn tỷ đồng). Cô còn bỏ túi khá nhiều tiền nhờ quảng cáo cho Diet Coke, Keds và Apple.

Sau những thị phi về chuyện yêu đương, Taylor Swift vẫn thống trị về khoản kiếm tiền

Trong khi đó, bạn trai cũ Calvin Harris của Swift cũng xếp thứ hạng cao trong danh sách này. DJ hàng đầu thế giới đứng thứ 21 với 63 triệu USD (~ 1,4 nghìn tỷ đồng). Nếu Taylor và Calvin Harris vẫn còn bên nhau, họ đã có thể dễ dàng trở thành cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất showbiz.

Nếu còn hẹn hò, Taylor và Calvin đã là cặp đôi "không có đối thủ"

Kim Kardashian đứng thứ 42 trong danh sách với thu nhập 51 triệu USD (~ 1,1 nghìn tỷ đồng). Trong khi đó, Adele ở vị trí thứ 9 với 80,5 triệu USD (~ gần 1,8 nghìn tỷ đồng)

Vị trí thứ 2: One Direction với 110 triệu USD (~ 2,4 nghìn tỷ đồng)

Vị trí thứ 4: Cristiano Ronaldo với 88 triệu USD (~ gần 2 nghìn tỷ đồng)

Vị trí thứ 8: Lionel Messi với 81,5 triệu USD (~ hơn 1,8 nghìn tỷ đồng)

Danh sách năm nay đặc biệt còn có Big Bang ở vị trí 54 với 44 triệu USD (~ gần 1 nghìn tỷ đồng)

Khi Taylor Swift mặc crop-top đi chơi với người tình mới Tom Hiddleston hôm 22/6, không ít fan thốt lên ngỡ ngàng trước vòng một đầy đặn của cô. Ngay sau đó, cộng đồng người hâm mộ Taylor nổ ra cuộc tranh luận sôi nổi liệu nữ ca sĩ đi phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉ là do bí quyết mặc áo lót nâng ngực?

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: "Qua những bức ảnh gần đây, có vẻ như bộ ngực của Taylor hiện rõ, lớn hơn chút. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã ghép ngực với túi hình giọt nước. Đây là loại form khá phổ biến gần đây".

Ảnh hiện tại và trước đây cho thấy sự khác biệt về vòng một của Taylor

Taylor được cho là khéo chọn áo ngực để khoe đường cong

>> Bộ sưu tập túi xách đắt đỏ của công chúa Taylor Swift

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)