SAO » Chuyện làng sao

Định thử váy cưới, Diễm My 9X tưởng tượng viễn cảnh tương lai và cái kết cực hài

Thứ tư, 14/12/2022 20:08

Phản ứng của Diễm My 9X khi nghĩ về tương lai lấy chồng khiến dân tình cười ngả nghiêng.

Diễm My 9X đang là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz vì tài năng diễn xuất thượng thừa. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng nuột nà, săn chắc đáng ngưỡng mộ. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi tung ảnh khoe nhan sắc, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh sắc vóc gây mê, chuyện tình cảm hay những khung ảnh của Diễm My 9X bên bạn trai cũng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm không kém.

Diễm My 9X có cho mình chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Thời gian qua, Diễm My 9X cũng liên tục bị cư dân mạng hối thúc lấy chồng với người bạn trai lâu năm của mình. Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh cô đi thử váy cưới. Tuy nhiên, khi ướm chiếc váy lộng lẫy lên người, cô nàng lại tưởng tượng ra hàng loạt viễn cảnh lau dọn, nấu ăn, ôm con với bộ dạng xuề xòa. Khi nghĩ đến cảnh phải lấy chồng và thực hiện những công việc này, Diễm My lập tức bỏ chạy ngay và luôn.

Nhìn phản ứng của cô nàng về chuyện chồng con, cư dân mạng đã không khỏi cười ngả nghiêng vì vừa dễ thương, vừa hài hước. Thời gian qua, dù hiếm khi cho bạn trai lên sóng nhưng chuyện tình cảm của Diễm My dường như vẫn rất hạnh phúc. Giờ đây, nhiều người cũng mong nữ diễn viên sẽ sớm về chung một nhà với nửa kia của mình.

Diễm My 9X thử váy cưới

Tuy nhiên, cô nàng lại tưởng tượng ra hàng loạt viễn cảnh

Từ lau dọn đến chăm con đều có đủ

Sau đó, nữ diễn viên vội vàng trả chiếc váy cưới lại

Đồng thời cũng bỏ chạy ngay và luôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới