SAO » Chuyện làng sao

Dính tin đồn bầu bí lần 3, Marian Rivera lại gây nghi ngờ khi 'đụng hàng' trang phục với bạn gái Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 07/02/2022 16:13

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" sử dụng bộ pyjama tông đen giống hệt với trang phục mà bà bầu Georgina Rodriguez sử dụng trước đó.

Gần đây Marian Rivera có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh mới. Trong hình cô diện bộ pyjama đen với thiết kế lông vũ sang chảnh. Cô cột tóc gọn phía sau, trang điểm nhẹ nhàng khi ngồi trước màn hình máy tính.

Marian Rivera diện bộ pyjama đen với thiết kế lông vũ.

Được biết, bộ pyjama mà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện có giá 320 USD (hơn 7 triệu đồng). Không ít người phát hiện ra trang phục mà Marian sử dụng vốn được Georgina Rodriguez xài trước đó. Trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới tại Dubai, người tình của Cristiano Ronaldo để lộ bụng bầu lớn khi khoác lên người bộ cánh rộng rãi, thoải mái trên.

Đây vốn là trang phục mà Georgina Rodriguez từng sử dụng trong tiệc sinh nhật tại Dubai cách đây không lâu.

Cũng chính vì điều này mà cư dân mạng cho rằng Marian Rivera cũng đang mang thai nên lựa chọn đồ tối màu và thoáng mát. Mấy tháng vừa qua nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" thường xuyên dùng trang phục giấu bụng nên nhiều người thêm tin rằng cô đang ém chuyện bầu bí.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" dính nghi vấn bầu bí lần 3 khi thời gian vừa qua toàn sử dụng đồ rộng thùng thình.

Năm 2021 là một năm đáng nhớ của Marian khi cô lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi "Miss Universe". Bước sang năm mới, gia đình Rivera không may bị mắc COVID-19. Trải qua thời gian tự cách ly và điều trị bệnh, các thành viên trong nhà cô đã phục hồi sức khỏe. Hiện tại Marian và Dingdong đã quay trở lại với các hoạt động công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới