SAO » Chuyện làng sao

Dính tin đồn vô sinh, vợ chồng Ngô Kỳ Long sang tận Nhật cầu tự?

Chủ nhật, 29/04/2018 20:47

Nam diễn viên Ngô Kỳ Long và bà xã Lưu Thi Thi không mấy vui vẻ khi bị người khác chụp ảnh tại Nhật Bản.

Vừa qua, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã tới Nhật Bản cùng nhau. Trong chuyến đi này, 2 vợ chồng nam diễn viên “Bộ bộ kinh tâm” bị bắt gặp xuất hiện tại ngôi đền Kiyomizu. Đây là một trong những ngôi đền nổi tiếng linh thiêng mà nhiều người thường đến để cầu con cái.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bị bắt gặp tới đền Kiyomizu làm dấy nghi vấn sang Nhật để cầu tự.

Khi một số người hâm mộ chụp hình Ngô Kỳ Long và bà xã, cặp đôi này tỏ ra không mấy vui vẻ. Ngô Kỳ Long còn giơ tay lên thể hiện sự từ chối đối với người chụp ảnh. Không ít cư dân mạng cho rằng vì nóng lòng muốn có con mà vợ chồng Kỳ Long đã tới Nhật cầu tự.

Nam diễn viên “Bộ bộ kinh tâm” từ chối việc chụp hình.

Cách đây không lâu, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bị dính không ít những tin đồn không hay về cuộc sống riêng tư. Lưu Thi Thi bị đồn ngoại tình dẫn đến có thai với người khác khiến Ngô Kỳ Long viết đơn ly hôn. Trong khi đó, Kỳ Long lại bị cáo buộc ăn quỵt tiền đầu tư, công ty không có tiền trả cho các nhân viên dưới quyền. Không chỉ dừng lại ở đó, còn có tin đồn khẳng định Kỳ Long bị vô sinh, tuyệt tử tuyệt tôn. Trước những tin tức vô căn cứ trên, vợ chồng Ngô Kỳ Long đã nhờ tới pháp luật can thiệp để giải quyết sự việc.

Vợ chồng Ngô Kỳ Long vui vẻ sau những tin đồn không hay về cuộc sống riêng tư.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)