SAO » Chuyện làng sao

Đình Tú bị phát hiện bằng chứng hẹn hò rõ mồn một với một mĩ nhân

Thứ bảy, 13/04/2024 16:25

Dù bị phát hiện chuyện hẹn hò nhưng Đình Tú vẫn dùng "7749 thủ thuật" giấu chuyện tình cảm.

Hậu đường ai nấy đi với diễn viên Hương Giang, Đình Tú liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với nhiều mĩ nhân đóng cùng phim với anh. Mới đây, cư dân mạng soi ra loạt "hint" đáng ngờ giữa nam diễn viên với diễn viên Ngọc Huyền.

Cụ thể, vào ngày 8/3 vừa qua, trong đám cưới của diễn viên Ngọc Anh, Đình Tú không xuất hiện lẻ bóng mà đi cùng diễn viên Ngọc Huyền. Cả hai cùng diện đồ tông đen và chụp ảnh đôi với cô dâu chú rể.

Dân tình cũng soi ra vài điểm đáng ngờ khác của cặp đôi. Đó là vào ngày 14/6/2023, Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh du lịch trên trang cá nhân. Và đến ngày 26/6/2023, Đình Tú cũng check-in địa điểm nghỉ dưỡng y hệt bạn diễn. Thậm chí, trong bức ảnh của Ngọc Huyền còn phát hiện trong kính mắt của cô đã phản chiếu hình ảnh na ná Đình Tú.

Đình Tú bị phát hiện bằng chứng hẹn hò rõ mồn một với một mĩ nhân.

Cả hai còn chăm tương tác trên mạng xã hội.

Đáng nói hơn cảm, Đình Tú lại rất chăm tương tác với Ngọc Huyền trên mạng xã hội và cả hai không ngại "thả thính" nhau. Từ loạt dấu hiệu trên, cư dân mạng chắc chắn Đình Tú và Ngọc Huyền có mối quan hệ đặc biệt. Thế nhưng, cả hai vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới