SAO » Chuyện làng sao

Đình Tú chúc mừng sinh nhật Huyền Lizzie, ai ngờ lại bị 'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee vào trách khéo

Chủ nhật, 12/06/2022 21:24

Nhưng hóa ra, Phanh Lee trách oan Đình Tú vì từ trước đến nay khi đóng chung phim với diễn viên nữ, anh chàng đều rất quan tâm đến đồng nghiệp.

Diễn viên Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) chào tuổi mới và viết: "Tuổi 33 ngọt ngào. Happy birthday to me". Trong khi dàn diễn viên "Thương ngày nắng về" như Minh Hòa, Lan Phương... đều để lại lời chúc mừng bên dưới bài viết, thì Đình Tú lại đăng hẳn một chia sẻ trên trang cá nhân để mừng sinh nhật đồng nghiệp.

Huyền Lizzie tự chúc mừng sinh nhật tuổi 33.

Lời chúc của dàn diễn viên "Thương ngày nắng về" bên dưới bài đăng của Minh Huyền.

Trong chia sẻ của mình, Đình Tú viết: "Chúc chị mợ Minh Huyền sinh nhật vui vẻ". Trong phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie đóng cặp. Vì chuyện tình lệch tuổi nên khi Duy (Đình Tú) cưa đổ Trang (Huyền Lizzie) đã xưng hô cậu mợ.

Đình Tú cũng gửi lời chúc ngọt ngào.

Bên dưới bài đăng, "Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" Phanh Lee vào trách Đình Tú: "Hai năm đóng phim chung với mình không thấy 1 câu chúc mừng sinh nhật. Chịpp!". Trước đó, Đình Tú cũng đóng chung với Phanh Lee trong phim "Ghét thì yêu thôi". Thế nhưng, Đình Tú tung bằng chứng anh đều nhớ và chúc mừng sinh nhật Phanh Lee, tuy nhiên cô đã quên. Kèm ảnh chụp màn hình, Đình Tú thở dài: "Nhiều khi cũng chẳng buồn nói đâu! Nghĩ cũng chán… Bạc!". Phanh Lee đáp lại: "Quên tí thui làm gì mà căng?".

Phanh Lee vào trách nhưng ai ngờ... người không nhớ là mình.

Phanh Lee và Đình Tú từng đóng chung phim.

Thời gian qua, Đình Tú được biết đến khi đóng "Thương ngày nắng về". Sau đó, rộ thông tin anh chia tay bạn gái Hương Giang và đã được người trong cuộc xác nhận. Nhiều khán giả đồn đoán phải chăng lý do chia tay là có liên quan đến nữ chính đóng chung với Đình Tú - Huyền Lizzie. Nhưng Hương Giang đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân chia tay không liên quan đến người thứ ba.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới