SAO » Chuyện làng sao

Đình Tú hớ miệng tiết lộ có người tặng biệt thự khủng?

Thứ hai, 20/03/2023 08:42

Trao đổi với Lã Thanh Huyền, Đình Tú tiết lộ chuyện được tặng biệt thự khủng.

Mới đây, Đình Tú đã đăng tải bài viết than vãn trên trang cá nhân. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến, anh lại bảo: “Ai mà chẳng sống với ít nhất một nỗi buồn". Bên cạnh nhiều khán giả để lại lời động viên, diễn viên Lã Thanh Huyền cũng an ủi: "Mua biệt thự biển cho đỡ buồn không?". Tiếp đó nam diễn viên Thương ngày nắng về cũng đáp lời đàn chị: “Em có người tặng mà, khỏi mua".

Bình luận gây chú ý của diễn viên Lã Thanh Huyền và diễn viên Đình Tú.

Bình luận của Đình Tú đã khiến dân tình xôn xao và tò mò ai là người tặng biệt thự cho Đình Tú? Thế nhưng cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là một bình luận hài hước của Đình Tú để trêu người bạn thân mà thôi.

Sau khi phim "Thương ngày nắng về" vừa kết thúc, Đình Tú cũng khiến dân tình xôn xao khi khoe bản thiết kế ngôi nhà của bản thân. Nam diễn viên chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng".

Cận cảnh biệt thự khủng của nam diễn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)