SAO » Chuyện làng sao

Đình Tú khoe cơ ngơi khủng mới tậu, một chi tiết liên quan đến Huyền Lizzie gây chú ý

Thứ ba, 05/03/2024 10:11

Diễn viên Đình Tú đã khoe cơ ngơi của mới tậu cũng mình, nhìn thôi cũng choáng.

Sau khi hợp tác trong phim Thương ngày nắng về, mối quan hệ giữa Đình Tú và Huyền Lizzie đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông. Đặc biệt giữa thời điểm Đình Tú chia tay với người tình lâu năm Hương Giang càng khiến dân tình nghi ngờ mối quan hệ của nam diễn viên và Huyễn Lizzie.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đình Tú đã khoe cơ ngơi khủng khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Đính kèm cùng loạt ảnh khoe căn nhà mới, nam diễn viên viết: "Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng".

Đình Tú khoe cơ ngơi khủng mới tậu.

Một chi tiết liên quan đến Huyền Lizzie gây chú ý.

Điều gây chú ý nhất là loạt hình ảnh cưới của mình và Huyền Lizzie được "đặt" ở đầu giường phòng ngủ. Dưới bình luận của bài viết, Đình Tú còn bất ngờ thả nhẹ hai chiếc ảnh của mình và Huyền Lizzie với trạng thái đầy hoảng hốt. Những hình ảnh mới nhất trong cơ ngơi của Đình Tú khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới