SAO » Chuyện làng sao

Đình Tú song ca ngọt ngào với Huyền Lizzie trong buổi họp fans tại Hà Nội

Thứ sáu, 23/12/2022 19:35

Tại sự kiện, Đình Tú và Huyền Lizzie ngoài thoải mái giao lưu với fan, còn song ca khúc 'Cơn mưa tình yêu' vô cùng ăn ý.

Sau khi đóng cặp trong phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie trở thành cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền". Cả hai cũng không né tránh mà thoải mái tương tác ở mọi sự kiện hay các buổi họp mặt bạn bè. Cách đây không lâu, Huyền Lizzie còn được trai trẻ Đình Tú hôn trán tình cảm khi diễn ở một sự kiện ngoài trời.

Đình Tú xuất hiện trong buổi họp fan-meeting của Huyền Lizzie.

Không chỉ vậy, trong buổi họp fan của Huyền Lizzie tại Hà Nội vào chiều nay (23/12) Đình Tú cũng có mặt. Tại đây, cả hai đã chia sẻ lại những kỉ niệm, cảm xúc trong quá trình quay phim "Thương ngày nắng về".

Khi tham gia thử thách hiểu nhau, Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục có những đáp án trùng khớp. Dù không có kịch bản trước nhưng cả hai trò chuyện rất ăn ý.

Cũng tại sự kiện cặp đôi còn song ca khúc "Cơn mưa tình yêu" vô cùng ăn ý.

Trước đây, Huyền Lizzie cũng thừa nhận, cô và Đình Tú là cặp đôi khá ăn ý trên màn ảnh. Chính vì vậy, cả hai bị đồn đoán là "phim giả tình thật". Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ trên mức bạn bè, cả hai đều phủ nhận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới