SAO » Chuyện làng sao

Đình Tú treo ảnh cưới với Huyền Lizzie trong phòng ngủ căn hộ mới tậu, phải chăng sắp về chung nhà?

Thứ hai, 19/09/2022 12:34

Nam diễn viên Đình Tú và 'tình tin đồn' Huyền Lizzie liên tục có những động thái khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'.

Đình Tú là một diễn viên trẻ nổi tiếng ở miền Bắc. Anh gây ấn tượng qua các bộ phim như "Máy bay ký sự", "Lặng yên dưới vực sâu", "Đi qua mùa hạ", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi", "Nàng dâu order", "Cô gái nhà người ta", "Những ngày không quên", "Hướng dương ngược nắng" và mới đây nhất là "Thương ngày nắng về".

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mà Đình Tú đã tậu được căn hộ đầu tiên cho mình. Vào hôm qua (18/9), nam diễn viên chia sẻ: "Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng, chỉ một từ thui 'Ưng'".

Một số góc trong căn hộ mới được Đình Tú chia sẻ

Qua hình ảnh có thể thấy, không gian căn hộ của Đình Tú được thiết kế sang trọng, tinh tế với những gam màu trung tính. Điều đáng nói là ở dưới phần bình luận, nam diễn viên nửa đùa nửa thật khi hé lộ một vài góc riêng tư trong phòng ngủ, trong đó có những bức ảnh cưới anh chụp cùng Huyền Lizzie ở phim "Thương ngày nắng về" được treo trên tường. Động thái này khiến fans của cặp đôi không thể ngồi yên, phải chăng đây chính là lời khẳng định cho tin đồn "phim giả tình thật" là sự thật và Đình Tú - Huyền Lizzie chuẩn bị về chung một nhà?

Nam diễn viên nửa đùa nửa thật khi hé lộ ảnh cưới chụp cùng Huyền Lizzie được treo trong phòng ngủ

Nếu những bức ảnh cưới này là sự thật thì fans của cặp đôi sẽ vui mừng lắm lắm!

Dù vẫn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết nhưng với loạt động thái gần đây, từ việc thường xuyên tụ tập nhóm bạn thân, nắm tay nhau tình tứ trên thảm đỏ sự kiện và những bức hình cưới được treo trong phòng ngủ căn hộ mới..., cả hai như muốn thông báo rằng họ đã là một cặp và chỉ chờ ngày đẹp để chính thức công bố mà thôi!

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới