SAO » Chuyện làng sao

Dịp cuối tuần Song Hye Kyo đăng ảnh ở bên người đàn ông này, quan hệ thân mật thực sự khiến người khác đặt dấu chấm hỏi

Chủ nhật, 22/08/2021 21:17

Vợ cũ của Song Joong Ki nhận được sự an ủi, vỗ về cực lớn từ người đàn ông đặc biệt.

Hôm nay (22/8), Song Hye Kyo có đăng lên Instagram Story hình ảnh chuyên gia làm tóc Shon Hyung Sun và chú chó Ogu của cô. Rõ ràng dịp cuối tuần này Hye Kyo đã có khoảng thời gian vui vẻ và ấm áp bê người đồng nghiệp và cũng là bạn thân của cô.

Song Hye Kyo đăng ảnh chuyên gia làm tóc Shon Hyung Sun lên trang cá nhân.

Shon Hyung Sun vốn đồng hành với Song Hye Kyo từ nhiều năm nay. Anh không chỉ hỗ trợ vợ cũ của Song Joong Ki trong công việc mà còn động viên và quan tâm đến cô hết lòng. Mỗi lần Hye Kyo giảm cân, Shon Hyung Sun luôn là người dành lời khen ngợi và khích lệ cô trong quá trình gây dựng hình ảnh đẹp.

Shon Hyung Sun gắn bó với Song Hye Kyo nhiều năm nay.

Nhiều netizen khi thấy sự thân thiết giữa Song Hye Kyo và Shon Hyung Sun thì nghi ngờ giữa hai người có mối quan hệ trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Anh cũng là một trong những nhân vật nam hiếm hoi được Song Hye Kyo công khai ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên số khác lại nhận định Hye Kyo chỉ đơn thuần muốn khoe với mọi người sự hỗ trợ tuyệt vời mà Shon Hyung Sun dành cho cô, không hề có ý thể hiện tình cảm trai gái.

Một số hình ảnh đẹp của Song Hye Kyo trên tạp chí.

Song Hye Kyo chia tay Song Joong Ki vào tháng 7/2019. Kể từ đó đến nay cô chưa công khai bất cứ mối quan hệ mới nào. Hiện tại Hye Kyo tập trung cho các dự án phim ảnh để đánh dấu sự tái xuất của mình sau thời gian vắng bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới