SAO » Chuyện làng sao

Dịp sinh nhật, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ ngủ siêu dễ thương

Thứ bảy, 20/04/2019 09:51

Những khoảnh khắc tình cảm, dễ thương của Trường Giang - Nhã Phương trong tiệc sinh nhật được nhiều người quan tâm.

Bỏ qua hết những ồn ào tình ái của Trường Giang, Nhã Phương vẫn quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không gian kín đáo, không có sự xuất hiện của giới truyền thông. Sau khi "về chung một nhà" không lâu, Nhã Phương vướng tin đồn đã sinh con cho Trường Giang. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận.

Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Từng động thái nhỏ của "Chàng hề xứ Quảng" và nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đều thu hút sự chú ý. Mới đây, trên fan page của Trường Giang đăng tải hình ảnh mới kèm lời chúc mừng sinh nhật. Cả hai vợ chồng Trường Giang và khách mời đều mặc đồ ngủ. Trong hình, danh hài chu môi, chụp hình cùng bà xã rất dễ thương. Hôm nay (20/4) cũng là ngày sinh nhật Trường Giang. Và khoảnh khắc này cũng được chụp trong tiệc sinh nhật sớm của "Mười Khó".

Trường Giang và Nhã Phương mặc đồ ngủ trong tiệc sinh nhật.

Đến hiện tại, cuộc sống của cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc. Nhã Phương từng chia sẻ từ sau ngày cưới mỗi bữa ăn đều là Trường Giang tự tay xuống bếp nấu cho cô. Khi có thời gian rảnh, cặp đôi cùng đi hóng gió, dành thời gian cho nhau.

Nam danh hài đút cơm cho vợ trong hậu trường.

Cặp đôi đi hóng gió khi có thời gian rảnh.

Video những khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật của Trường Giang

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới