SAO » Chuyện làng sao

Dispatch bất ngờ tố Seungri 'bắt cá 2 tay', thiết kế lịch trình hẹn hò với cả 2 cô gái cùng lúc

Thứ tư, 04/10/2023 10:00

Thông tin mới liên quan đến nam ca sĩ Seungri "bắt cá 2 tay" đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo nội dung của Dispatch cho biết, Seungri đã bị phát hiện “bắt cá hai tay” khi đi du lịch ở Bali cùng với hai cô gái A và B (tên đã được giấu) vào khoảng 21 đến 25/9. Nam nghệ sĩ đã lên kế hoạch tỉ mỉ khi A ở cùng mình, sau khi A rời đi thì đến lượt B. Lộ trình hẹn hò của Seungri với A và B khác thời gian nhưng lại chung ở nhiều địa điểm như cùng khách sạn, cùng nhà hàng, cùng bãi biển, cùng quán cà phê…

Tuy nhiên không ngờ cô B đã phát hiện ra sự việc bởi vì A và B là bạn trên Instagram, cả hai đăng ảnh check-in ở cùng nhiều địa điểm với khoảng thời gian khá gần nhau. Sau đó, B đã trực tiếp hỏi Seungri và nam nghệ sĩ đã thừa nhận việc "bắt cá hai tay". Đoạn hội thoại này cũng đã được B bí mật ghi lại.

Vì quá bức xúc, B đã thu dọn hành lý và trở về Hàn Quốc ngay sau đó. Không những vậy, cô B đã chia sẻ câu chuyện với Dispatch về cơn ác mộng ngày hôm đó: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Story của chị A. Trên Instagram (của A) có những bức ảnh chụp nhà hàng, quán cà phê tôi đi cùng Seungri”. Cô nói thêm: “Cùng một địa điểm như khách sạn, nhà hàng, bãi biển, quán cà phê đều giống nhau. Trong thoáng chốc, tôi nổi da gà. Điều này có nghĩa là anh ta chỉ đổi phụ nữ trong cùng một lộ trình”. Cô B yêu cầu Seungri giải thích tình hình đồng thời liên lạc với cô A: “Chị có đến Bali với Seungri không?”. Phía A cũng đã xác nhận có đến.

Theo nguồn tin, Seungri và cô A chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào ngày 1/9. Sau đó anh và A đi đến Bali du lịch 6 ngày 5 đêm từ 21 đến 25/9. Sau nhiều đắn đo, cô A đã đồng ý và Seungri đặt chỗ ở, vé máy bay, cả hai cùng tới Bali du lịch.

Seungri và cô B có mối quan hệ quen biết từ lâu. Rồi đến ngày 7 tháng 9, họ tình cờ gặp lại. Seungri vui mừng và mời cô B đến dự tiệc tối. Cô B đã nhận lời mời ăn tối. Ở đây B đã gặp A và cả hai kết bạn với nhau. Sau khi Seungri gặp lại cô B, anh đã chủ động tán tỉnh và ngỏ lời rủ cô đi du lịch Bali 5 ngày 4 đêm từ 25 đến ngày 28/9. B đã nhận lời của Seungri sau khi anh nói đã chia tay bạn và đang độc thân. Lần này anh ta muốn hẹn hò đàng hoàng với B và đề nghị cùng đi du lịch Bali. Ngay cả khi cưa cẩm B, Seungri vẫn chăm sóc A tỉ mỉ. Gọi điện thoại cho cô B và gửi tin nhắn cho cô A, ăn trưa với cô A và ăn tối với cô B.

Trước loạt bằng chứng việc Seungri trăng hoa, hẹn hai cô gái cùng lúc, nam ngôi sao hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang.

Seungri từng bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam vào tháng 5/2023 với tổng cộng 9 tội danh, bao gồm cả môi giới mại dâm, phát tán nội dung khiêu dâm, tham ô và đánh bạc trái phép. Có vẻ như sau khi ra tù, Seungri vẫn tiếp tục sống cuộc sống tai tiếng của mình hậu vướng loạt bê bối cá nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)