SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hẹn hò đầu tiên của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được công bố

Thứ tư, 05/07/2017 08:57

Cuối cùng Dispatch đã ra tay, tung hình hẹn hò được cho là lần đầu tiên của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính tin đồn "phim giả tình thật" từ lâu. Tuy nhiên, cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời' đã nhiều lần phủ nhận.

Chính vì vậy, sáng 5/7, làng giải trí châu Á chấn động khi cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki - Song Hye Kyo công khai hẹn hò và tuyên bố sẽ làm đám cưới vào 31/10 tới. Sau khi cặp đôi khẳng định thông tin chính thức, tờ Dispatch - trang báo chuyên săn tin hẹn hò của các cặp đôi trong làng giải trí cũng tung lên những hình ảnh hẹn hò vui vẻ của cặp đôi Song - Song.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò tại Tokyo vào tháng 1 năm nay. "Song Joong Ki đã thổ lộ tình cảm của mình với Song Hye Kyo vào ngày này tại Tokyo" - Bạn của cặp đôi Song nói

Trước đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị nghi ngờ hẹn hò trong quá trình quay bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" vào năm 2015. Một người bạn thân thiết của cả hai đã chia sẻ rằng: "Thực ra hai người họ bắt đầu yêu nhau hồi tháng 2 trước khi phim 'Hậu duệ Mặt trời' được bấm máy". Cả hai đều không cố gắng giấu giếm mối quan hệ này. Những người thân đều biết về mối quan hệ của họ và nếu có ai hỏi về nó họ cũng không phủ nhận chuyện tình cảm này.

Tuy nhiên, cả hai đều không muốn các phương tiện truyền thông tiết lộ mối quan hệ của họ trước khi họ chính thức thông báo. "Họ tin rằng nhiệm vụ của họ là phải nói với người hâm mộ trước". - Bạn của cặp đôi Song nói. Cả hai còn tổ chức ra mắt bạn bè cùng với sự tham gia của cả biên kịch "Hậu duệ mặt trời" Kim Eun Sook.

Dispatch chính thức công bố loạt ảnh hẹn hò đầu tiên của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Hye Kyo xuất hiện.

Song Joong Ki cúi chào một người bí ẩn. Người này được cho là người nhà của bạn gái anh.

Cả hai hẹn gặp bạn bè để ra mắt.

Trong một lần khác, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt taxi đưa một người bạn về nhà.

Cả hai đứng sát vào nhau trò chuyện tình tứ.

Trên thực tế, từ rất lâu rồi, cặp đôi này đã dính nghi án yêu đương. Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng không ít lần bị fans và phóng viên tung bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai một mực từ chối.

Vào tháng 3/2016, một du học sinh ở Mỹ đăng tải trên một diễn đàn mạng khẳng định anh đã bắt gặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng đi mua sắm tại New York, làm dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò. Sau đó, các fan còn đưa ra hình ảnh cặp đôi này đeo vòng tay đôi như một chứng cứ khẳng định quan hệ của cặp Song - Song. Tuy nhiên, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Họ giải thích hai diễn viên chỉ tình cờ có mặt tại New York cùng thời điểm mà thôi.

Ngày 22/5/2016, tiếp tục xuất hiện tin đồn Song Joong Ki hẹn hò với Song Hye Kyo khi các fan phát hiện ra hai ngôi sao này từng cùng xuất hiện tại một địa điểm. Khán giả hâm mộ đồn đoán cặp đôi này đã đi du lịch cùng nhau.

Tối ngày 3/6/2016, Dispatch bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi ăn tối cùng với một nhóm bạn. Trong số đó, có cả nam diễn viên Yoo Ah In.

Ngày 11/4/2016, tờ Insight của Hàn Quốc công bố hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng ăn tối trong một nhà hàng thuộc khách sạn Four Seaons. Tuy nhiên, hai ngôi sao này tiếp tục phủ nhận chuyện hẹn hò. Họ giải thích việc ăn tối cùng nhau là để bàn luận, sắp xếp lịch trình.

Thời gian qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tiếp tục dính vào tin đồn tình cảm khi bị bắt gặp đi du lịch ở Bali cùng nhau. Song Hye Kyo đến Bali từ ngày 4/6 đến 15/6. Trong khi đó, Song Joong Ki có mặt tại đó từ 7/6 đến 13/6. Hai ngôi sao có đến 7 ngày bên nhau trong chuyến du lịch riêng tư này.

Đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận. Phía Song Joong Ki cho biết anh đến Bali cùng bạn bè để quảng bá cho bộ phim "Battleship Island". Đại diện của Song Hye Kyo giải thích người đẹp đã đến Bali, nhưng là để tham dự một buổi gặp mặt bàn luận về dự án, không phải để gặp Song Joong Ki.

Sau đó, chương trình Section TV của đài MBC đã tung ra bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ở chung khách sạn tại Bali.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố kết hôn vào ngày 31/10 tới

Trang Hani (Theo Giadinhvietnam.com)