SAO » Chuyện làng sao

Dispatch chính thức làm rõ nguồn gốc chiếc nhẫn làm rộ tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp

Thứ hai, 23/12/2019 08:33

Nghi vấn tái hợp của cặp đôi Song - Song đang khiến dân tình vô cùng bấn loạn. Mới đây, Dispatch đã vào cuộc làm rõ tin đồn này.

Dù đã tuyên bố ly hôn cách đây khá lâu nhưng cuộc sống của Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện tại vẫn luôn bị nhắc kèm với tên người kia. Cách đây không lâu, trang QQ của Trung Quốc đăng tải thông tin cực sốc rằng có khả năng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã quay lại với nhau.

Bằng chứng đưa ra là trong một bức hình mà Song Hye Kyo tham gia sự kiện cách đây không lâu, cô đã đeo lại chiếc nhẫn tương đối giống kiểu dáng nhẫn cưới. Dù không thể soi kỹ đây có phải là nhẫn cưới của cặp đôi Song - Song hay không nhưng chi tiết này cũng trở thành một điểm nghi vấn làm rộ lên tin đồn tái hợp. Tuy nhiên đến nay khi tin đồn ngày càng lan rộng, Dispatch đã lên tiếng phân tích để làm rõ thực hư.

Được biết, chiếc "nhẫn cưới tái hợp" theo lời truyền thông Trung vốn là sản phẩm trang sức Song Hye Kyo đang quảng cáo cho nhãn hàng cao cấp của Paris. Nhiều lần đeo trang sức của họ đi dự sự kiện tầm cỡ quốc tế, Song Hye Kyo đã làm người đại diện hình ảnh cho công ty này được khá lâu. Ngày 2/12, nữ minh tinh đeo chiếc nhẫn nghi vấn trong buổi triển lãm trang sức. Nhẫn cưới vốn được đeo ở vị trí áp út nhưng chiếc nhẫn này lại nằm ở ngón giữa.

Dispatch đanh thép khẳng định thông tin nghi vấn do truyền thông Trung đăng tải là sai sự thật, vô lý.

Hình ảnh chiếc nhẫn Song Hye Kyo đeo ở ngón giữa khiến công chúng dậy sóng. Tuy nhiên nếu so sánh chiếc nhẫn này...

... với nhẫn cưới của cặp đôi Song Song trước đây, người hâm mộ hoàn toàn có thể nhận ra sự khác biệt.

Thực chất Song Hye Kyo chỉ đeo nhẫn để quảng bá cho nhãn hàng cao cấp do cô làm người đại diện.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới