SAO » Chuyện làng sao

Dispatch công bố loạt ảnh 'sao nhí quốc dân' chơi bài trong quán rượu, lộ rõ tình trạng sau khi gây tai nạn vào cuối năm ngoái

Thứ ba, 04/04/2023 21:07

Khán giả không khỏi nghi ngờ về độ xác thực trong lời nói của Kim Sae Ron trước phiên toà đầu tiên sau khi nhìn những hình ảnh này.

Kim Sae Ron từ sao nhí được yêu thích trở thành "con ghẻ" sau scandal say rượu lái xe. Kim Sae Ron từng xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy trong phiên tòa ngày 8/3, cho biết cô đang gặp khó khăn tài chính và phải đi làm thêm ở quán cà phê để trang trải cuộc sống. Chủ quán sau đó xác nhận rằng nữ diễn viên không hề làm việc tại đây. Mới đây theo Dispatch đưa tin, Kim Sae Ron đã có mặt tại một quán pub vào tháng 2 vừa qua. Cô nàng khá vui vẻ khi chơi bài cùng nhiều người bạn khác giới, trái ngược với hình ảnh buồn bã, tiều tụy khi hầu tòa vào tháng 3. Theo nhân chứng, Kim Sae Ron đã nạp thẻ nhiều lần, gọi 1 cốc bia lúc 12h đêm và chơi poker liên tục trong 3 tiếng.

Hình ảnh Kim Sae Ron trong phiên toà đầu tiên, được biết phiên toà tuyên án nữ diễn viên sẽ được diễn ra vào ngày 5/4 sắp tới.

Kim Sae Ron cho biết cô đang gặp khó khăn tài chính và phải đi làm ở quán cà phê. Tuy nhiên sau đó chủ quán đã xác nhận nữ diễn viên không hề làm việc tại đây.

Chủ quán khẳng định với phóng viên đây không phải loại hình cờ bạc bất hợp pháp, người chơi dùng chip thắng được mua đồ ăn, nước uống trong quán. Dispatch kết luận việc chơi poker không nghiêm trọng nhưng không hề phù hợp, vì nữ diễn viên tuyên bố đang kiểm điểm bản thân và gặp khó khăn về tài chính. Cư dân mạng hiện tại vẫn đang không ngừng bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ về những hình ảnh của Kim Sae Ron tại quán pub.

Kim Sae Ron mặc trang phục rộng rãi, để lộ diện mạo tươi tắn sau khi gây tai nạn vào tháng 12 năm ngoái.

Kim Sae Ron khá tập trung và tận hưởng quãng thời gian chơi bài cùng bạn bè tại quán pub.

Kim Sae Ron có thể chơi bài trong nhiều giờ liền cùng bạn bè mà không hề mệt mỏi, chán nản.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới