SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tiết lộ cặp Park Seo Joon và Park Min Young đang hẹn hò được 3 năm?

Thứ năm, 30/12/2021 17:15

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang bàn tán sôi nổi về các cặp đôi có khả năng sẽ bị Dispatch hé lộ chuyện hẹn hò trong năm mới. Trong số đó, cặp Park Seo Joon và Park Min Young được dân mạng nhắc tới nhiều.

Theo một nguồn tin cho hay, vào đúng ngày đầu năm 2022 trang Dispatch sẽ tiết lộ một cặp đôi đã quen nhau được 2-3 năm. Hai người đã yêu nhau từ 2019 và hiện vẫn mặn nồng.

Không ít người cho rằng cặp đôi được nhắc tới trong bài chia sẻ của Dispatch là Park Seo Joon và Park Min Young. Được biết, 2 ngôi sao quen biết nhau sau khi đóng chung bộ phim "Thư ký Kim sao thế" vào năm 2018. Sau bộ phim, cư dân mạng cũng tìm ra không ít bằng chứng cho thấy Park Seo Joon và Park Min Young đang hẹn hò dù cả hai đều im lặng không lên tiếng.

Cư dân mạng nghi Park Seo Joon và Park Min Young là cặp đôi bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò vào đầu năm 2022.

Không những vậy, cư dân mạng cũng nhiều lần soi ra cặp sao "Thư ký Kim sao thế" mang đồ đôi và có vô số chi tiết giống nhau trên trang cá nhân. Điều này làm dân tình phải thắc mắc liệu đây chỉ là trùng hợp hay chính là bằng chứng hẹn hò của họ.

Nhiều người hy vọng, Park Seo Joon và Park Min Young có thể sẽ là cặp đôi "mở bát" chuyện hẹn hò đầu năm giống như Son Ye Jin - Hyun Bin.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới