SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tung ảnh cặp sao 'The Glory' Lee Do Hyun và 'ác nữ' Lim Ji Yeon đang hẹn hò

Thứ bảy, 01/04/2023 10:44

Thông tin hai diễn viên Lee Do Hyun (27 tuổi) và Lim Ji Yeon (32 tuổi) đang hẹn hò đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo Dispatch đưa tin, vào ngày 15/12/2022, cả hai bị phát hiện tận hưởng mùa đông trong căn hộ của Lee Do Hyun ở Geumho-dong. Một người đã chứng kiến ​​họ đắp người tuyết và chụp ảnh với nhau tại đây.

Cặp đôi được cho là đang hẹn hò bí mật trong thời gian quay "The Glory", ngay cả các diễn viên khác trong đoàn phim cũng không biết về mối quan hệ lãng mạn của hai người.

Đến ngày 14/3/2023, cả hai một lần nữ bị bắt phát hiện đang tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn ở Geumho-dong.

Dispatch cho biết thêm Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon hiện đang rất hạnh phúc với tình yêu và công việc của mình. Trước nghi vấn về chuyện tình cảm, đại diện của Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đều nói: “Chúng tôi đang xác nhận thông tin".

Tuy nhiên một quan chức từ công ty quản lý của Lim Ji Yeon - Artist Company nói với Star News, “Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun đang tìm hiểu nhau một cách cẩn thận với tình cảm tốt đẹp giữa tiền bối và hậu bối thân thiết”. Người này cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể nhìn họ bằng ánh mắt ấm áp".

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon.

Lim Ji Yeon (sinh năm 1990) năm nay 33 tuổi và Lee Do Hyun (sinh năm 1995) năm nay 28 tuổi. Cả hai bắt đầu hẹn hò công khai như một cặp đôi chênh lệch 5 tuổi.

Trong khi đó, Lim Ji Yeon sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS “National Death Penalty Vote”. Lee Do Hyun sẽ gặp gỡ khán giả thông qua bộ phim truyền hình mới của JTBC “The Good Bad Mother”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới