SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tố Park Min Young nói dối, đã nhân chu cấp hơn 4,3 tỷ từ tiền tham ô của bạn trai cũ

Thứ hai, 15/01/2024 11:10

Trước đây, Park Min Young từng phủ nhận việc nhận hỗ trợ tài chính từ người tình cũ lừa đảo, nhưng Dispatch cho rằng đây là lời nói dối.

Vào tháng 9/2022, tin đồn hẹn hò giữa Park Min Young và tình cũ Kang Jong Hyun nổi lên. Tuy nhiên, sau đó Kang Jong Hyun (người được cho là chủ sở hữu của Bithumb - một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc) bị bắt vì tội tham ô và thao túng cổ phiếu. Kang Jong Hyun được biết là đã biển thủ hơn 60 tỷ won (hơn 1000 tỷ đồng).

Park Min Young bị ảnh hưởng lớn vì liên quan đến tình cũ Kang Jong Hyun.

Kết quả là Park Min Young thừa nhận mối quan hệ nhưng đồng thời tuyên bố đã chia tay với Kang Jong Hyun. “Tôi không biết anh ấy lại là người như vậy”, nữ diễn viên giải thích.

Bên cạnh những tin đồn hẹn hò, một tuyên bố khác cũng xuất hiện, nói rằng Park Min Young đã nhận được tiền từ người yêu cũ cũng như nhiều món quà có giá trị khác nhau, chẳng hạn như hàng hiệu xa xỉ và xe hơi.

Vào thời điểm đó, nữ diễn viên khẳng định cô chưa từng nhận được bất kỳ sự hỗ trợ tài chính nào từ Kang Jong Hyun.

Tuy nhiên, theo Dispatch đưa tin vào ngày 15/1, Park Min Young đã nhận được 250 triệu won (hơn 4,3 tỷ đồng) từ người yêu cũ, như được nêu trong bằng chứng chống lại Kang Jong Hyun trong bản cáo trạng của anh ta. Số tiền được chuyển từ các chi nhánh của Kang Jong-hyun sang tài khoản cá nhân của Park Min Young.

Điều này trực tiếp bác bỏ khẳng định của nữ diễn viên rằng cô chưa từng nhận được hỗ trợ tài chính từ người yêu cũ. Đồng thời vạch trần việc nữ diễn viên đã nói dối khán giả.

Việc Dispatch bất người "khui" lại bê bối của nữ diễn viên "Thư Ký Kim sao thế" khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Thậm chí không ít người hâm mộ lo lắng cho bộ phim mới "Marry My Husband" của Park Min Young sẽ thành "bom xịt" dù đang được quan tâm. Bởi ngay từ khi thông tin Kang Jong Hyun bị bắt, cô đã nhận rất nhiều chỉ trích vì scandal của người yêu cũ.

Tuy nhiên, giữa lúc cư dân mạng còn đang xôn xao thì phía công ty quản lý của nữ diễn viên Park Min Young đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, công ty quản lý Hook Entertainment cho biết: "Tháng 2/2023, Park Min Young đã được công tố thẩm vấn với tư cách nhân chứng, liên quan đến việc ông Kang Jong Hyun sử dụng tài khoản của nữ diễn viên dưới dạng tên mượn. Qua đó, chúng tôi đã tuyên bố rõ ràng rằng Park Min Young không tham gia vào bất kỳ hoạt động phi pháp nào, cũng như không thu được bất kỳ lợi nhuận bất hợp pháp nào. Số tiền 250 triệu won được ông Kang sử dụng từ tài khoản của Park Min Young chứ không sử dụng làm chi phí sinh hoạt của nữ diễn viên. Cô ấy đã bị hiểu lầm suốt hơn 1 năm qua nhưng vẫn chấp nhận chỉ trích và bảy tỏ sự hối hận. Park Min Young đang nỗ lực nhiều hơn cho sự nghiệp vì cô ấy tin rằng thể hiện diễn xuất tốt thông qua những tác phẩm hay là điều duy nhất tôi có thể và nên làm với tư cách là một diễn viên".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới