SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai cũng chẳng hơn là bao

Thứ hai, 18/03/2024 10:01

Nữ diễn viên Han So Hee đang vướng vào ồn ào về mối quan hệ tình cảm với Ryu Jun Yeol ngay sau khi sao nam vừa chia tay bạn gái đã yêu nhiều năm.

Vào ngày 18/3, Dispatch đã tiết lộ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Ryu Jun Yeol và Han So Hee dành thời gian bên nhau ở Hawaii sau khi thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của họ được 1 ngày.

Hình ảnh của Ryu Jun Yeol và Han So Hee ở Hawaii.

Theo các phương tiện truyền thông, cả hai ngồi trong một nhà hàng. Trong khi Han So Hee chỉ nhìn vào điện thoại thì Ryu Jun Yeol lại nhìn cô ấy. Sau đó, cả hai vội vã rời khỏi nhà hàng khi một số du khách Hàn Quốc nhận ra họ.

Những bức ảnh khác cho thấy Han So Hee đang đi dạo cùng một người bạn, người đã đi cùng cô trong chuyến đi Hawaii này. Ryu Jun Yeol đang đi cách hai người một bước. Với vẻ mặt lo lắng, Han So Hee liên tục dùng tay che miệng nhiều lần.

Trước đó vào ngày 15, tin đồn về chuyện tình lãng mạn của Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã lan rộng sau khi các nhân chứng phát hiện hành động thân mật của hai người ở Hawaii và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, tin tức về mối tình của họ càng thu hút sự chú ý khi chuyện này xảy ra chỉ 4 tháng sau khi Ryu Jun Yeol tuyên bố chia tay bạn gái cũ Hyeri. Tranh cãi hẹn hò càng trở nên căng thẳng hơn khi Hyeri đăng dòng trạng thái mơ hồ "Thú vị đấy" lên trang cá nhân của mình.

Một ngày sau, Han So Hee viết một bài đăng trên blog của mình, xác nhận mối quan hệ của cô với Ryu Jun Yeol. Cô phủ nhận mạnh mẽ việc mình là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của bạn trai bằng cách chỉ ra thời điểm Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay cũng như thời điểm cô bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận thấy những chi tiết vô lý trong lời giải thích của cô và càng chỉ trích nhiều hơn. Cuối cùng, nữ diễn viên đã xóa tất cả bài đăng trên blog của mình và đặt Instagram của mình ở chế độ riêng tư.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới