SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Lee Min Ho với nữ idol xinh đẹp, phía nam diễn viên lên tiếng

Thứ hai, 30/08/2021 10:38

Trang tin Dispatch từng 'khui' tin hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin mới đây tung ảnh của Lee Min Ho và idol nữ Yeonwoo.

Ngày 30/8, Dispatch khiến cư dân mạng xôn xao khi tung ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeonwoo (cựu thành viên nhóm nhạc MOMOLAND).

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeonwoo

Trong ảnh, Lee Min Ho lái xe đưa Yeonwoo đến rạp chiếu phim vào lúc đêm muộn. Lee Min Ho ăn vận đơn giản, Yeonwoo cũng chỉ mặc áo phông và quần jeans nhưng vẫn rất nổi bật.

Dispatch cho biết cặp đôi đã hẹn hò được 5 tháng, nam diễn viên còn mời bạn gái đến nhà riêng vào tối 31/7 vừa qua, chờ qua 0h để trực tiếp chúc mừng sinh nhật bạn gái. Các paparazzi tiết lộ cặp đôi thường hẹn hò tại nhà vì nhà của hai người chỉ cách nhau 5 phút đi bộ.

Cư dân mạng bất ngờ khi thấy tin của Dispatch bởi trước đó chưa từng nghe về mối quan hệ giữa Lee Min Ho và Yeonwoo

Dispatch cho biết cả hai vẫn thường xuyên hẹn hò

Thời gian qua, Lee Min Ho vẫn duy trì trạng thái độc thân, nhưng cư dân mạng tin rằng anh đang hẹn hò Kim Go Eun - bạn diễn trong "Quân vương bất diệt" sau nhiều lần "soi" được các bằng chứng gián tiếp trên trang cá nhân.

Người hâm mộ lâu nay tin rằng Lee Min Ho đang yêu Kim Go Eun

Trong khi cư dân mạng đang xôn xao bàn tán, phía Lee Min Ho đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn. Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết cả hai chỉ là người quen, mối quan hệ không phải yêu đương mà là bạn bè bình thường. Bên cạnh đó, hình ảnh là từ buổi đi chơi còn có mặt cả những người khác.

Yeonwoo được biết tới sau khi ra mắt trong nhóm nhạc nữ MOMOLAND

Dispatch nổi tiếng là trang tin thường "khui" chuyện hẹn hò, chỉ trong vòng 10 năm đã tiết lộ 39 cặp đôi, trong đó nổi bật có Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Bi Rain - Kim Tae Hee, Won Bin - Lee Na Young... và gần đây nhất là Hyun Bin - Son Ye JIn. Bởi vậy, tuy Lee Min Ho đã phủ nhận nhưng nhiều người vẫn bán tin bán nghi và chờ đợi liệu Dispatch có tung thêm bằng chứng để đáp trả.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới