SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tung bằng chứng cựu thành viên T-ara và bạn trai mới lừa đảo tiền của người hâm mộ

Thứ hai, 01/04/2024 22:08

Mới đây, trang tin Dispatch tiết lộ chi tiết về vụ lừa đảo của Areum - cựu thành viên T-ara và bạn trai Seo Dong Hoon.

Vào ngày 1 tháng 4, trang Dispatch đã đăng một bài báo có tiêu đề “Areum, sự thật đằng sau vụ lừa đảo” với nội dung vạch trần việc Seo Dong Hoon - bạn trai hiện tại của Areum lừa đảo. Thậm chí, trang tin này còn thẳng thừng ví bạn trai mới của Areum là Jeon Chung Jo thứ hai” (Jeon Chung Jo từng gây ồn ào khi bị cáo buộc có nhiều hành vi lừa đảo, bòn rút tiền từ Nam Hyun Hee, Jeon Chung Jo còn lợi dụng tên tuổi của vận động viên đấu kiếm để lừa đảo hàng tỷ đồng từ các nhà đầu tư. Trong quá khứ, Jeon từng có tiền án tiền sự về hành vi lừa đảo và thậm chí còn phải ngồi tù).

Theo các phương tiện truyền thông, Seo Dong Hoon từng bị kết án hai năm rưỡi tù vào tháng 5 năm 2021 với tội danh lừa đảo, đe dọa và bạo lực tình dục. Nạn nhân là 3 phụ nữ, trong đó có bạn gái cũ của anh ta. Sau khi ra tù vào tháng 9 năm 2023, Seo bắt đầu làm nhà văn và gặp Areum (cựu thành viên nhóm T-ara) lần đầu tiên vào tháng 10.

Dispatch cho biết: “Không có cách nào để biết mối quan hệ của họ bắt đầu từ khi nào nhưng thời điểm bắt đầu việc lừa đảo có thể được xác định. Areum và Seo Dong Hoon đã xin tiền người quen hai tháng sau khi hẹn hò”, trang tin này nói thêm rằng đó là vào khoảng tháng 12 năm ngoái. Ngoài ra, cả hai còn tiếp cận fan của T-ara và lấy cớ cần hơn 30 triệu won tiền chữa bệnh cho các con của Areum.

Sau đó, cả hai tiếp tục vay tiền người quen bằng cách gửi ảnh chụp tại bệnh viện. Dispatch chỉ ra: “Số tiền họ lừa đảo ước tính là 43,95 triệu won và cả hai chỉ hoàn trả 2 triệu won. Có ít nhất 10 nạn nhân trong vụ lừa đảo này”.

Trước đó khi Areum công khai hẹn hò bạn trai mới vào tháng 12 năm ngoái, tin đồn về những hành vi phạm tội trong quá khứ của anh đã lan rộng và nhiều người còn cho rằng anh chính là “Jeon Chung Jo thứ hai”. Khi đó, Areum phản bác: “Bạn trai tôi đã tìm đến việc tự tử vì có nhiều bình luận ác ý. Những nghi ngờ là không có cơ sở. Tôi không quan tâm bạn đang nói gì vì tôi biết mọi thứ về anh ấy”.

Trước đó, Areum tuyên bố dừng hoạt động Instagram vào ngày 31/3 và xóa tài khoản sau khi tin đồn bạn trai lừa đảo bắt đầu lan rộng. Cô ấy nói: “Tôi sẽ ngừng sử dụng Instagram một thời gian. Tôi đã thực hiện các hành động pháp lý chống lại nhiều hành vi ác ý và sẽ tiếp tục làm điều đó mà không tấn công bất kỳ ai hay đưa ra bất kỳ tuyên bố nào”. Về cáo buộc vay tiền từ những người theo dõi Instagram, cô cho biết: “Tài khoản của tôi đã bị hack”.

Areum - cựu thành viên T-ara và bạn trai hiện tại.

Areum gia nhập T-ara vào tháng 7 năm 2022 nhưng rời nhóm sau một năm. Cô kết hôn với một doanh nhân hơn mình hai tuổi vào năm 2019 và có hai con trai. Vào tháng 12 năm 2023, Areum tuyên bố ly hôn chồng và dự định tái hôn với bạn trai mới Seo Dong Hoon. Ngày 29/3, cựu thành viên T-ara khiến mọi người sốc khi tự tử. Sau khi tỉnh lại, cô đã tuyên bố khởi kiện trước những nghi ngờ xung quanh cô và bạn trai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới