SAO » Chuyện làng sao

Dispatch tung bằng chứng Krystal F(x) hẹn hò Kai (EXO)

Thứ sáu, 01/04/2016 09:23

Mới đây trang tin tức nổi tiếng Hàn Quốc chuyên 'khui' chuyện tình cảm của các cặp đôi đã tung bằng chứng Krystal F(x) hẹn hò Kai (EXO).

Tối qua (31/3), trang tin tức nổi tiếng Dispatch của Hàn Quốc đưa tin Krystal F(x) hẹn hò Kai (EXO). Hai nghệ sĩ cùng tuổi, cùng công ty quản lý, lại là những idol hàng đầu xứ sở Kim Chi vì vậy tin đồn hẹn hò của họ gây nên sự "chấn động" không nhỏ.

Bằng chứng Krystal F(x) hẹn hò Kai (EXO) đã bị Dispatch "khui" ra

Được biết, cặp đôi từng là bạn bè thân thiết khi còn là thực tập sinh trước khi tiến tới quan hệ tình cảm trong thời gian gần đây. Cặp đôi tìm được điểm tương đồng về sở thích, phong cách của họ cũng hoàn toàn hợp gu với nhau.

Ánh mắt không giấu được sự hạnh phúc của Krystal

Kai tình cảm bên cạnh người bạn gái xinh đẹp

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng Krystal và Kai là một cặp đôi đẹp và việc hẹn hò là chuyện tốt cho cả hai. Mặc dù vẫn còn nhiều fans cảm thấy khó chấp nhận khi thần tượng của mình đã là "bông có chậu".

Trước khi Dispatch tung bằng chứng sát thực, trên nhiều diễn đàn xứ Hàn cũng đã đưa ra các căn cứ nghi ngờ cô nàng "sang chảnh" của nhóm nhạc F(x) Krystal cùng Kai (EXO) đang hẹn hò. Tuy nhiên, fans của Kai khi đó đều phản bác lại mạnh mẽ từng bằng chứng được đưa ra: "Hai người mặc quần áo giống nhau đơn giản vì họ có phong cách tương tự".

Trước đó cả hai từng bị nghi ngờ khi liên tục dùng đồ đôi

Kai liên tục dành ánh mắt trìu mến cho cô bạn cùng tuổi.

Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy Krystal f(x) hẹn hò cùng Kai (EXO)

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới