SAO » Chuyện làng sao

Dịu Thảo học trò Mai Ngô đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023, có xứng đáng?

Chủ nhật, 09/04/2023 08:30

Tối 8/4, Final Night MIQVN2023 – Đại sứ hoàn mỹ đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động, sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi chương trình từ những ngày đầu.

Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi như trang phục bikini, dạ hội... và Top 6 sẽ tham gia phần thi ứng xử để chọn ra Top 3 và ngôi vị cao nhất – Miss International Queen Vietnam 2023. Trước khi công bố tân Miss International Queen Vietnam 2023, đương kim Phùng Trương Trân Đài lộng lẫy trở lại sân khấu final walk kết thúc nhiệm kỳ. Suốt 2 năm đương nhiệm, Trân Đài đã lan tỏa được nhiều điều tích cực đến xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ+ với những dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Kết quả cuối cùng, vượt qua 10 thí sinh có mặt tại Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ, học trò HLV Mai Ngô – Nguyễn Hà Dịu Thảo đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất.

Dịu Thảo đã có phần trả lời ứng xử nuốt micro.

Tại vòng ứng xử, trước câu hỏi: "Người chuyển giới đã có những sân chơi riêng. Vậy họ có nhất thiết phải tham gia những cuộc thi sắc đẹp khác không?", Nguyễn Hà Dịu Thảo cho thấy khả năng "nuốt mic" khi lựa chọn trả lời song ngữ với thái độ bình tĩnh, tự tin.

Cô nói: "Tôi nghĩ rằng vấn đề này không có đúng và không có sai. Nhưng chính định kiến của xã hội là một trong những điều cản trở chúng ta nhiều nhất. Và điều này đã và đang xảy ra đối với việc người chuyển giới có được tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp chính thống hay không.

Hãy nhìn những gì Angela Ponce đã làm được khi cô ấy đến với đấu trường Miss Universe. Và chị Hương Giang đã thay đổi định kiến về người chuyển giới như thế nào. Và mới đây nhất là câu chuyện về chị Đỗ Nhật Hà mang đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ra sao. Tất cả những câu chuyện trên đều mong muốn chúng ta hướng đến những thông điệp tích cực hơn mà thôi...".

Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khả năng ngoại ngữ tốt.

Nguyễn Hà Dịu Thảo sinh năm 2000, cao 1m83 và nét đẹp vừa ngọt ngào, vừa cuốn hút. Cô có khả năng nói tiếng Anh ấn tượng cùng phong cách trình diễn mạnh mẽ, tự tin. Cô đăng quang là vô cùng xứng đáng và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng LGBT.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)