SAO » Chuyện làng sao

Diva Hà Trần dự đoán Cú Tây Bắc của Ca sĩ mặt nạ là nữ danh ca này!

Thứ năm, 14/09/2023 13:30

Diva Hà Trần dự đoán Cú Tây Bắc của Ca sĩ mặt nạ chính là danh ca Hương Lan.

Chương trình Ca sĩ mặt nạ đang nhận được sự yêu thích của công chúng và truyền thông. Đến thời điểm này, nhiều mascot đã lộ mặt nhưng nhân vật Cú Tây Bắc được cho là bí ẩn và khó đoán nhất mùa 2. Qua giọng hát và kĩ thuật hát, nhiều người cho rằng nhân vật này là một ca sĩ nữ kì cựu trong dòng nhạc trữ tình - quê hương.

Mới đây, Diva Hà Trần đã có bài đăng dài trên trang cá nhân. Bên cạnh lời khen cho nhạc sĩ Hoài Sa về phần hòa âm phối khí, nữ diva còn dự đoán Cú Tây Bắc. Diva viết: "... Cặp đôi Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 - Hoài Sa và Cú Tây Bắc đúng kiểu "hay là hay chứ việc gì phải xoắn", rất nể… Vẫn không đoán ra Cú? Nghe mùi chị Hương Lan".

Diva Hà Trần dự đoán Cú Tây Bắc của Ca sĩ mặt nạ là nữ danh ca này.

Hương Lan cũng vừa về Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc vào ngày 1/10.

Gần đây, danh ca Hương Lan đã trở về Việt Nam để thực hiện một đêm nhạc hoành tráng vào ngày 1/10 tới. Thế nên, cư dân mạng càng nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ chính là sân khấu mà danh ca gạo cội muốn thử sức và tạo dấu ấn trong lần trở về quê hương này. Hương Lan là con gái đầu của nghệ sĩ Hữu Phước. Bà lên sân khấu biểu diễn từ khi 5 tuổi. Tên tuổi bà bay cao và bay xa đến tận hôm nay mà khó ai thay thế được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới