SAO » Chuyện làng sao

Diva Hà Trần gây xôn xao khi tag Trấn Thành vào bản cover của Tùng Dương, lại còn nhận xét 'không biết xấu hổ'

Thứ tư, 05/06/2024 13:34

Hành động của Diva Hà Trần đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Vừa qua, Tùng Dương gây chú ý khi biểu diễn tại một chương trình âm nhạc và đã thể hiện ca khúc Sau Lời Từ Khước. Được biết, trước đó, Phan Mạnh Quỳnh chính là người đã sáng tác ca khúc này. Đặc biệt, ca khúc còn được sử dụng trong phim Mai và trở nên viral khắp cõi mạng. Đây cũng là một phim đặc biệt có doanh thu khủng của Trấn Thành.

Tùng Dương đã thể hiện lại ca khúc Sau Lời Từ Khước

Đáng chú ý, sau khi Tùng Dương đăng tải đoạn clip, diva Hà Trần đã gây xôn xao hơn cả khi bỗng để lại 2 chữ: "no shame" (không biết xấu hổ). Không chỉ vậy, cô còn tag trực tiếp tài khoản Facebook JJ Wang - đây là tài khoản cá nhân của Trấn Thành. Hành động của Diva Hà Trần lập tức khiến đông đảo cộng đồng mạng phải bàn tán.

Ngay sau đó, Tùng Dương cũng đã lên tiếng: "Bận quá giờ mới đọc kỹ còm của chị Hà, 2 lần trước 2 chương trình Thăng Long Show muốn Tùng Dương hát bài này nhưng em đều nói phải xin ý kiến tác giả thì mới hát. Và lần này V. cũng yêu cầu hát và đã hỏi ý kiến tác giả cũng như đóng tác quyền đầy đủ. Bên ekip Phan Mạnh Quỳnh đã ok chứ cũng không bao giờ hát mà không xin phép. Thật ra với 1 bài hát mà đã có ít nhất 5,7 version nhiều đồng nghiệp đã cover rồi thì chắc cũng không cần phải suy nghĩ và còm nặng nề thế đâu nhỉ? Mỗi 1 version mang 1 màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui có gì đâu sao chị Hà lại nặng lời như thế?..."

Nam ca sĩ lên tiếng sau lời nhận xét từ phía Hà Trần

Qua đó, nhiều người cho rằng Diva Hà Trần đã có phát ngôn khá nặng lời với Tùng Dương. Về phía Tùng Dương, anh cũng khẳng định đã hỏi ý kiến tác giả nên mới hát. Trước đó, cũng đã có rất nhiều ca sĩ cover bài hát này.

Trước đó, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới