SAO » Chuyện làng sao

Diva Hà Trần hội ngộ NSND Trần Hiếu sau 6 năm xa cách, chỉ một hành động đã đủ thấy ông mong ngóng con cháu đến mức nào

Thứ bảy, 30/07/2022 20:22

Những khung ảnh gia đình do Diva Hà Trần đăng tải đang nhận được nhiều lượt 'thả tim' từ cộng đồng mạng.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc nổi tiếng với bố là NSND Trần Hiếu, Hà Trần may mắn sở hữu tài năng hiếm có với tư duy âm nhạc, khả năng sáng tạo và giọng hát cao vút, trong trẻo. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi cất giọng, cô luôn khiến khán giả phải "rụng tim" trước giọng hát của mình. Bên cạnh các show diễn, mọi động thái của Hà Trần trên mạng xã hội cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hà Trần đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe cảnh đưa các con về quê ngoại và hội ngộ ông sau 6 năm xa cách. Có thể thấy, trong khung ảnh này, cả gia đình đã cùng cười nói vô cùng vui vẻ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. NSND Trần Hiếu cũng cực kì hào hứng khi được gặp lại con cháu sau khoảng thời gian dài đằng đẵng.

Diva Hà Trần khoe khung ảnh gia đình hạnh phúc

NSND Trần Hiếu vui vẻ chụp ảnh cùng các cháu

Bên cạnh đó, Diva Hà Trần cũng cho biết bố mình đã đứng chờ sẵn từ lâu để có thể được gặp gỡ con cháu sớm nhất. Cụ thể, cô vui vẻ viết: "Bố. Đến thăm ông đã thấy đứng cổng ngóng các con tự bao giờ rồi. Mừng bố vẫn lên xuống cầu thang ngon lành, phong độ ổn định và tươi tắn". Nhìn loạt ảnh này, ai ai cũng vui mừng vì NSND Trần Hiếu vẫn giữ được sức khỏe tốt, hơn nữa là tình cảm gia đình cũng rất ấm cúng.

Cả gia đình đã được hội ngộ sau 6 năm dài xa cách

Hà Trần là nữ Diva được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới