SAO » Chuyện làng sao

Diva Hà Trần khoe body cực săn chắc ở tuổi 44 với bikini 2 mảnh, dân tình liền tặng ngay cơn mưa lời khen

Chủ nhật, 24/07/2022 21:32

Vóc dáng đầy chắc khỏe của Diva Hà Trần khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc nổi tiếng với bố là NSND Trần Hiếu, Hà Trần may mắn sở hữu tài năng hiếm có với tư duy âm nhạc, khả năng sáng tạo và giọng hát cao vút, trong trẻo. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hà Trần cũng đã trở thành nữ Diva hàng đầu và gây sốt với những lần cất giọng của mình khiến bao người không khỏi u mê.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diva Hà Trần cũng đã đăng tải những khung ảnh vô cùng xuất sắc. Theo đó, nữ danh ca đã diện một bộ bikini 2 mảnh siêu nóng bỏng và sexy. Có thể thấy, dù đã chạm mốc 44 tuổi, Hà Trần vẫn giữ được vóc dáng cực kì săn chắc và khỏe khoắn khiến bao người phải ghen tị. Bên cạnh đó, ở cô cũng luôn toát ra những nguồn năng lượng tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Diva Hà Trần thả dáng với bikini 2 mảnh

Nữ danh ca khoe được vóc dáng săn chắc

Ở cô cũng luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực

Body của Hà Trần khiến dân tình xuýt xoa

Đính kèm với loạt ảnh này, Diva Hà Trần cũng viết thêm: "Sau 3 năm Covid mới hội ngộ gia đình đông đủ 16 người. Lũ nhóc tì năm nào nay đã thành thiếu nữ được một kỳ nghỉ ấm áp quây quầy bên nhau. 2022 - Mùa hè đẹp nhất của gia đình Hà". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Diva Hà Trần cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng và khiến ai nấy đều phải thả tim rần rần.

Đây cũng là dịp hội ngộ của đại gia đình nữ ca sĩ sau 3 năm xa cách

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới