SAO » Chuyện làng sao

Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn sẽ kết hôn vào tháng 9

Thứ hai, 14/05/2012 14:06

Tái hợp sau 7 năm chia tay, lần này có lẽ cặp đôi muốn "cưới liền tay"...

Báo chí Hồng Kông mới đây tiết lộ cặp đôi diva Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An sẽ chính thức kết hôn trong năm nay. Theo tin được biết, mới đây trong một buổi họp mặt bạn bè, Hứa Chí An đã chính thức ngỏ lời cầu hôn khiến Trịnh Tú Văn vô cùng xúc động, tuy nhiên cả hai đều muốn giữ bí mật đến phút cuối về việc tổ chức lễ cưới lần này.

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An sẽ tổ chức đám cưới bí mật trong năm nay

Mối tình của Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn khá trắc trở khi trải qua nhiều lần hợp tan. Trước đó, do chia tay với Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn đã mắc phải chứng trầm cảm khiến cô phải gác lại các dự án âm nhạc trong nhiều năm.

Những giây phút ngọt ngào của Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An trên sân khấu

Tháng 3/2011, sau 7 năm xa cách, cả hai trở lại với nhau và nhận được sự ủng hộ của dư luận cũng như người hâm mộ. Kể từ khi họ tái hợp, báo chí liên tục phỏng vấn hỏi về lễ cưới của cả hai nhưng người trong cuộc luôn phủ nhận.

Hình ảnh bị bắt gặp khi cả hai tái hợp vào tháng 3/2011

Cả hai luôn đi cùng nhau trong những buổi họp mặt bạn bè

Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng, Trịnh Tú Văn vốn phải tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc dang dở, tham gia phim điện ảnh và dự tính phát hành album trong năm nay, mặc dù vậy cô vẫn sẵn sàng gác mọi việc để chuẩn bị cho kế hoạch đám cưới mà cả hai đang âm thầm chuẩn bị.

Được biết, Trịnh Tú Văn đã xin nghỉ phép từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay để chuẩn bị cho việc đăng ký kết hôn và hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Cả Hứa Chí An cũng đã tạm gác công việc đến sau tháng 12 để chuẩn bị cho hôn lễ bí mật này.

Mối tình kéo dài hơn 20 năm qua của diva Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An sắp có cái kết đẹp

Mối tình kéo dài 22 năm của cặp đôi Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An vốn được mệnh danh là "tình yêu thế kỷ" của làng nhạc Hồng Kông. Cả bạn bè và người hâm mộ đều đang cầu chúc cho cuộc tình... marathon này sớm cập bến bờ hạnh phúc và cả hai ngôi sao sẽ mãi bên nhau đến răng long đầu bạc.

TTVN