SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung chơi đùa dưới trời tuyết trắng ở Ba Lan cùng con trai, hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

Thứ hai, 12/12/2022 10:14

Đi diễn, Diva Hồng Nhung vẫn tranh thủ dành thời gian cho con trai. Qua chi tiết nhỏ, có thể thấy cô và chồng cũ hiện đang cùng chung quan điểm trong việc nuôi dạy các con.

Diva Hồng Nhung đang đi diễn ở Ba Lan. Dù mệt khi phải chạy show nhưng cô Bống vẫn dành thời gian chơi ném tuyết cùng con trai: "Ngủ một giấc sau đêm hát rộn ràng, ngoài kia bỗng thấy tuyết rơi trắng xóa. Tôm vui như bắt được vàng! Anh lặn lội từ sáng, và giục mẹ ra chơi chung. (Hiện kết quả cuộc ném tuyết là anh vẫn đang thua!) Kết thúc trận chiến bằng một cốc sô cô la nóng. Anh nói cám ơn mẹ cho con theo cùng dù là mẹ đi hát. Lần sau nếu được trở lại Ba Lan, anh mong được tham gia với phần trình diễn piano nhạc Chopin của mình!"

Hồng Nhung cùng con trai chơi ném tuyết ở Ba Lan.

Chia sẻ vì lý do trong ảnh không có con gái, Hồng Nhung cho biết: "(Tép đang ở London khám phá thế giới của Harry Porter với bố em)". Đây là lần hiếm hoi, diva Hồng Nhung nhắc về chồng cũ. Có thể thấy, dù ly hôn nhưng các con của Diva Hồng Nhung vẫn nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Trong ảnh, bé Tép không có mặt vì đang vi vu với bố ở Anh.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung luôn dành thời gian cho cặp song sinh Tôm và Tép. Cô cùng con tham gia trải nghiệm với các hoạt động thú vị. Đặc biệt, cô Bống cũng đã có bạn trai mới. Anh ủng hộ Hồng Nhung theo đuổi đam mê và cũng rất yêu mến hai con riêng của nữ Diva. Về chồng cũ Hồng Nhung cũng đã có gia đình mới và hiện tại đang ấm êm.

Ca sĩ Hồng Nhung dành nhiều thời gian hơn để bù đắp cho các con.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)