SAO » Chuyện làng sao

Diva Hồng Nhung đăng ảnh hiếm bên Trịnh Công Sơn, tưởng nhớ ngày sinh nhật cố nhạc sĩ

Thứ ba, 01/03/2022 08:20

Mỗi năm khi đến ngày sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Diva Hồng Nhung đều có động thái để tưởng nhớ về ông.

Ngày 28/2, để tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, "Bống" Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh hiếm bên ông kèm những câu hát: "Nắng vàng lên. Nấp tường rêu. Đùa bóng lá. Như trốn tìm. Thấp thoáng rơi. Ru hời hỡi. Nắng vàng ơi... 28/2/2022".

Tâm sự này của Hồng Nhung khiến nhiều người vô cùng xúc động và nhớ về nhạc sĩ với những ca khúc tuyệt đẹp cả về nhạc lẫn lời như: Diễm xưa, Biển nhớ, Cát bụi, Hạ trắng, Tuổi đá buồn, Một cõi đi về, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Nhớ mùa thu Hà Nội, Nối vòng tay lớn, trường ca Đóa hoa vô thường, Thuở Bống là người....

Diva Hồng Nhung tưởng nhớ ngày sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Trong 10 năm gắn bó, ca sĩ Hồng Nhung đã được Trịnh Công Sơn viết tặng ba ca khúc bất hủ. "Bống Bồng ơi" (1993), "Bống không là Bống" (1995) và "Thuở Bống là người" (1998). Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ nói lên mối lương duyên - tình cảm đặc biệt của cố nhạc sĩ họ Trịnh và nữ Diva của làng nhạc Việt.

Những hình ảnh tư liệu quý của Hồng Nhung bên người nhạc sĩ tài hoa

Hồng Nhung - người đồng hành cùng Trịnh Công Sơn suốt cả một thập kỷ, có cả những giai thoại về một mối tình tuyệt đẹp và mỗi năm khi đến ngày sinh nhật cố nhạc sĩ lại có những dòng cảm xúc đặc biệt như trên.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới